โหดเกินทน! โธมัส แฟร้งค์ โอด เบรนท์ฟอร์ด บุกเจ๊า แมนยู แฟร์กว่า

โหดเกินทน! โธมัส แฟร้งค์ โอด เบรนท์ฟอร์ด บุกเจ๊า แมนยู แฟร์กว่า
โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด เปิดปากตัดพ้อ เดอะ บีส์ ได้ผลลัพธ์ที่แสนโหดร้ายหลังบุกมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 จากการเสียสองประตูในช่วงทดเวลาของเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.

แฟร้งค์ แสดงความพอใจในฟอร์มการเล่นของนักเตะที่บุกมานำ ผีแดง ได้ก่อนในครึ่งแรก แต่ยอมรับว่าทำใจลำบากที่ไม่มีแต้มติดมือออกจาก โรงละครแห่งความฝัน เลยหลังโดน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ตัวสำรองของเจ้าบ้านทำแสบซัดสองเม็ดในช่วงทดเวลาประเคนชัยชนะใน เร้ด เดวิลส์

"ฟุตบอลโหดร้ายแบบนี้ ผมคิดว่าเราทำหลายสิ่งได้อย่างถูกต้อง การมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราทำได้เกือบสมบูรณ์แบบในครึ่งแรก เรากดดันสูง และมีเกมโต้กลับที่ดี และเราสมควรนำ" กุนซือชาวเดนมาร์คเอ่ย

"แน่นอนว่าครึ่งหลังคุณรู้ว่าต้องโดนกดดันแน่ ผมรู้สึกว่าเราเล่นเกมรับได้ดีมาก และไม่พลาดจังหวะสำคัญเลยจนกระทั่งนาทีที่สามของช่วงทดเวลา"

"นอกจากนี้การตกเป็นทีมแพ้ยิ่งโหดร้ายมากขึ้นไปอีก อย่างน้อยผลเสมอก็น่าจะแฟร์ดี"

แฟร้งค์ ตอบสื่อถึงความรู้สึกหลังเสียสองประตูในช่วงทดเวลาว่า "มันเป็นความงดงามของฟุตบอล บอลตกมาอยู่ถูกที่ถูกทางสำหรับพวกเขา มันก็แค่นั้น"

"แน่นอนว่าเรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมต้องบอกอย่างนั้น ครึ่งแรกเราเล่นดีกว่าครึ่งหลัง แต่ฟอร์มในเกมเยือนของเรานัดนี้เข้าขั้นเกือบสมบูรณ์แบบ"

"มาเธียส เยนเซ่น เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เขาเล่นได้ดีในซีซั่นแรกกับลีกนี้ และปีก่อนก็ดีมาก เขาน่าจะเป็นกองกลางที่มีความเสมอต้นเสมอปลายมากที่สุดของเราที่ตอนนี้มีทั้งแอสซิสต์ และประตู" แฟร้งค์ เอ่ยชมลูกทีมที่ยิงให้ เดอะ บีส์ ออกนำในครึ่งแรก

"เราต้องเดินหน้าต่อไป บางครั้งคุณอาจสะดุดแบบนี้ แต่เราต้องมองดูรายละเอียด เราเล่นได้ดี และเป็นแค่นัดที่สองที่เราแพ้ในรอบเกือบสามปีหลังจากเป็นฝ่ายนำก่อน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X