เจอร์เก้น คล็อปป์ โอเคมั้ย? แฟน สเปอร์ส ร้องเตะใหม่นัดชิงดำชปล.

เจอร์เก้น คล็อปป์ โอเคมั้ย? แฟน สเปอร์ส ร้องเตะใหม่นัดชิงดำชปล.
กองเชียร์ สเปอร์ส เปิดฉากตอบโต้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เข้าให้แล้วโดยเรียกร้องขอให้มีการรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2019 หลังนายใหญ่ค่าย แอนฟิลด์ ร้องขอเตะใหม่กับ ไก่เดือยทอง ในเกม พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ ออกอาการไม่พอใจอย่างแรงหลังพาทีม หงส์แดง ซึ่งเหลือกันแค่เก้ารายออกไปแพ้ สเปอร์ส ในช่วงทดเวลา 2-1 ของเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากวีเออาร์ก่อความผิดพลาดที่ปฏิเสธประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ว่าล้ำหน้า และทำให้ทีมของเขาพลาดการขึ้นนำก่อน 1-0

หลังเกมจบลง คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ยอมรับว่ามีความผิดพลาดของมนุษย์เกิดขึ้น และติดต่อขอโทษ ลิเวอร์พูล ทันที แถมสั่งพักงานสองผู้ตัดสินวีเออาร์หนักกว่าปกติในสองเกมถัดไปด้วย

นอกจากนี้ พีจีเอ็มโอแอล ได้ส่งมอบบทสนทนาของทีมงานวีเออาร์ให้กับ คล็อปป์ ตามที่เขาต้องการเช่นกัน แถม พีจีเอ็มโอแอล นำเทปดังกล่าวมาเผยแพร่ต่อสาธารณะด้วยตัวเองอีกต่างหาก หวังแต่ถึงกระนั้นกุนซือด๊อยทช์ไม่คิดจบง่ายๆ และแสดงความต้องการเตะใหม่กับ สเปอร์ส แม้ตามกฏกติกาของเกมลูกหนังจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็ตาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 4 ต.ค. แฟนบอล สเปอร์ส ในกลุ่ม The Spurs Web ออกอาการไม่ปลื้มท่าทีของ คล็อปป์ และโพสต์ขอให้ ไก่เดือยทอง ได้เตะใหม่กับ ลิเวอร์พูล บ้างหลังจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนปราชัย 2-0 ในนัดชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

"หาก ลิเวอร์พูล ได้เตะรีแมตช์อย่างที่พวกเขาต้องการ เราก็ขอบ้าง เจอกันที่ มาดริด นะ เจอร์เก้น!"

หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นาน ยาน แฟร์ทองเก้น อดีตกองหลัง สเปอร์ส ในทีมชุดดังกล่าวซึ่งปัจจุบันค้าแข้งในบ้านเกิดกับ อันเดอร์เลชท์ เข้ามาร่วมแจมทันทีด้วยการทวีตว่า "ผมเอาด้วย!"

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่งบู๊กันที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด สเปอร์ส ไม่สู้จะพอใจที่ ลิเวอร์พูล ได้ลูกโทษนำหน้าก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 จากการสังหารของ โม ซาลาห์ โดยฝั่ง ไก่เดือยทอง มองว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ ไม่สมควรโดนเป่าว่าทำแฮนด์บอลในเขตโทษเนื่องจากบอลถูกยิงมากระทบแขนของเขาในระยะประชิด กระทั่งนาทีที่ 87 ดิว็อค โอริกี้ ตัวสำรองของ หงส์แดง เป็นคนยิงลูกปิดเกมให้ทีมของ คล็อปป์ ได้ชูโทรฟี่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport