บรูน ลาร์เซ่น ฮีโร่ซัดชัย! เบิร์นลี่ย์ บุกตบลูตัน ซิวชัยแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้สำเร็จ

บรูน ลาร์เซ่น ฮีโร่ซัดชัย! เบิร์นลี่ย์ บุกตบลูตัน ซิวชัยแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้สำเร็จ
ชนะเป็นแล้ว! เบิร์นลี่ย์ ของ แว็งซ็องต์ กอมปานี คว้าชัยชนะเกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้เสียที หลังบุกไปทุบ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่เช่นกัน 2-1 จากฮีโร่ตัวสำรองอย่าง ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น ที่ลงมาซัดประตูชัยพาทีมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างสองทีมน้องใหม่อย่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 เปิดสนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 ของตาราง

"ช่างทำหมวก" ภายใต้การทำทีมของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 สร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะเกมแรกในเกมพรีเมียร์ลีกของสโมสร ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ฟอร์มย่ำแย่ผ่านไป 6 เกมยังไม่ชนะทีมใดเลย โดยแพ้ไปถึง 5 นัด 

เปิดฉากครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกหมัดกัน แต่ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก นาที 45+2 เมื่อ ซานเดอร์ เบิร์ก ผ่านบอลให้ ไลล์ ฟอสเตอร์ ซัดให้ เบิร์นลี่ย์ บุกมานำเจ้าถิ่น ลูตัน ทาวน์ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์

ในครึ่งหลัง ลูตัน มาตามไล่ตีเสมอ 1-1 สำเร็จ ในนาที 84 จาก เอลิยาห์ อเดบาโย ทว่าเจ้าบ้านดีใจกันได้ไม่ถึงนาที กลายเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่แซงขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากตัวสำรองอย่าง จาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น ที่กระทุ้งประตูชัยพาทีมบุกเก็บสามแต้มแรกสำเร็จ พร้อมกับเป็นชัยชนะนัดแรกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีมจะลงเล่นในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ โดย ลูตัน จะยังได้เล่นในบ้านพบกับ สเปอร์ส ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ได้กลับมาเฝ้ารังรับมือ เชลซี 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport