ตามล่าหาไอ้โม่ง! แมนยู เชื่อมีคนปล่อยข่าวเดี้ยงเอื้อประโยชน์คู่แข่ง

ตามล่าหาไอ้โม่ง! แมนยู เชื่อมีคนปล่อยข่าวเดี้ยงเอื้อประโยชน์คู่แข่ง
แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงตั้งข้อสังเกตถึงข่าวรั่วในทีมโดยเชื่อว่าอาจมีคนในส่งข่าวนักเตะบาดเจ็บให้สื่อสังคมออนไลน์นำไปเผยแพร่ก่อนที่สโมสรจะแถลงจนกลายเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับทีมคู่แข่ง

เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 3 ต.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าอาจมีคนของสโมสรนำข่าวความเคลื่อนไหวในทีมไปแจ้งกับทวิตเตอร์ที่เพิ่งเปิดบัญชีเมื่อช่วงต้นปีโพสต์ข่าวขุนพล ผีแดง ที่ได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งซึ่งเท่าที่ผ่านมาสื่อโซเชี่ยลเจ้านี้เผยข้อมูลก่อนที่ ผีแดง จะยืนยันการบาดเจ็บของนักเตะอย่างเป็นทางการมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นกรณีของ ลุค ชอว์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย และ เซร์คิโอ เรกีลอน

ต่อปัญหาดังกล่าว ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มองว่าส่งผลทำให้ทีมคู่แข่งล่วงรู้ข้อมูลของพวกเขาล่วงหน้า และเป็นเหตุให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผลงานที่เลวร้ายในซีซั่นนี้โดยพวกเขาออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1989/90 เป็นต้นมา และรั้งอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก จากผลงานแพ้ไปแล้วถึงสี่นัดจากเจ็ดเกมแรก 

เท่านั้นไม่พอ คาดว่าทีมชุดยู 21 ของสโมสรน่าจะได้รับผลกระทบด้วยเช่นกันที่ออกไปแพ้ โบลตัน อย่างน่าช็อก 8-1 ในศึก อีเอฟแอล โทรฟี่ เมื่อไม่นานมานี้ รวมทั้งเกม พรีเมียร์ลีก2 ก่อนหน้านี้ที่พวกเขาบุกไปนำ ซันเดอร์แลนด์ หายห่วง 5-0 ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 5-5 รวมถึงเกมลีกที่แพ้คารังต่อ อาร์เซน่อล 4-2

"การเตรียมทีมลงเล่นในทุกวันนี้มีข้อมูลรั่วไหลออกไปทั้งในเรื่องไลน์อัพ และอาการบาดเจ็บซึ่งสามารถทำให้ฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบ แฟน ยูไนเต็ด สมควรกดดันแอคเคานท์นี้ที่ปล่อยข่าวรั่วออกมาเป็นรายวัน และตั้งคำถามถึงแรงจูงใจของพวกเขา" เมล อ้างถึงคำพูดของแหล่งข่าวในทีม ปีศาจแดง


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport