แนวรับหนักสุด!เช็กชื่อ7แข้งเจ็บ แมนยู-พร้อมวันคัมแบ็ก

แนวรับหนักสุด!เช็กชื่อ7แข้งเจ็บ แมนยู-พร้อมวันคัมแบ็ก
เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดจะมีโอกาสคืนสนามเมื่อไหร่กันบ้าง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งจากตุรกี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเก็บชัยให้ได้หลังนัดแรกออกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ขณะที่ผลงานใน พรีเมียร์ลีก ก็ไม่ดีเพิ่งมีแค่ 9 คะแนนจาก 7 นัดรั้งอันดับ 10 ของตาราง

เทน ฮาก ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายในตอนนี้ โดยมีอยู่ 7 คนและมีกำหนดจะกลับมาดังนี้ 

1. ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

เจ็บ: เท้า 

เทน ฮาก ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหลังเจ็บซ้ำจากอาการกระดูกฝ่าเท้าแตกที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ส่งผลให้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของปีนี้

โอกาสคืนสนาม: มกราคม 2024

2. ค็อบบี้ ไมนู


เจ็บ: ข้อเท้า 

กองกลางดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดก็กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว 

โอกาสคืนสนาม: พบ กาลาตาซาราย 3 ต.ค. 

3. ลุค ชอว์


เจ็บ: กล้ามเนื้อ

แบ็กซ้ายคนเก่งไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยที่สโมสรไม่ได้ชี้แจงว่านักเตะเจ็บตรงจุดไหน แค่คาดว่าจะพลาดลงเล่นราว 2 เดือน ทำให้น่าจะกลับมาได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

โอกาสคืนสนาม: ตุลาคม/พฤศจิกายน 

4. เซร์คิโอ เรกีลอน


เจ็บ: ไม่ชัดเจน

แบ็กซ้ายสแปนิช ที่ยืมมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงเล่นในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 แต่พลาดช่วยทีมนัดเจอ คริสตัล พาเลซ ทั้งสองนัด โดยตอนแรกมีข่าวว่าป่วยก่อนบาดเจ็บ

โอกาสคืนสนาม: พบ กาลาตาซาราย 3 ต.ค. 

5. แอรอน วาน-บิสซาก้า


เจ็บ: กล้ามเนื้อหลังต้นขา

วาน-บิสซาก้า เป็นกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บ หลังเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาระหว่างลงสนามเป็นตัวสำรองท้ายเกมแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

โอกาสคืนสนาม: พฤศจิกายน 

6. ไทเรลล์ มาลาเซีย

 

เจ็บ: ไม่ชัดเจน

ในสองเกมที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปรับให้ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ลงไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายจำเป็น เพราะนอกจาก ชอว์ กับ เรกีลอน เจ็บแล้วนั้น มาลาเซีย ก็ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้

โอกาสคืนสนาม: ไม่ชัดเจน

7. อาหมัด ดิยัลโล่

 

เจ็บ: เข่า

อาหมัด ดิยัลโล่ มีภาพเข้าโรงยิมแล้วเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังเจ็บเข่าระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่

โอกาสคืนสนาม: ไม่ชัดเจน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport