แคะหูแป๊บ!ราฟาแอล วาราน คำราม แมนยู แจ๋วพอซิวแชมป์ชปล.

แคะหูแป๊บ!ราฟาแอล วาราน คำราม แมนยู แจ๋วพอซิวแชมป์ชปล.
หูไม่ได้ผาด!ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คำรามลั่นว่า ผีแดง มีศักยภาพมากพอที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แม้ว่าทีมของเขาจะออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างเลวร้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความผิดหวังให้กับสาวกโดยถ้วนหน้าจากการโชว์ฟอร์มในซีซั่นใหม่ได้อย่างย่ำแย่โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พวกเขาถูก คริสตัล พาเลซ ถอนแค้นจากถ้วย คาราบาวคัพ รอบสาม อย่างเจ็บแสบด้วยการบุกมากำชัย 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก หลายรายนัดกันออกทะเล

สำหรับเกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองวันอังคารนี้ซึ่งเกมแรกพวกเขาออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 4-3

กระนั้นก็ดี วาราน อดีตกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งได้แชมป์หูใหญ่มาแล้วสี่สมัยในช่วงที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะประสบความสำเร็จในรายการนี้แม้จะมีผลงานแย่ในเกม พรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาเก็บได้แค่เก้าแต้มจากเจ็ดนัด

"ผมคิดว่าการแข่งขันรายการนี้ขึ้นอยู่กับรายละเอียด และคุณต้องมีศักยภาพถึงจะคว้าแชมป์ได้" ดาวเตะเจ้าของ แชมป์โลก ปี 2018 เอ่ยเมื่อ 2 ต.ค.

"หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราสามารถพัฒนาศักยภาพบริเวณหน้าปากประตูได้ เราจำเป็นต้องสร้างโอกาสในการทำประตูให้มากขึ้น มันคือความจริงของเกมในระดับท็อป คุณต้องมีความเด็ดขาดถึงจะได้แชมป์รายการใหญ่"

"ผมคิดว่าเรามีคุณภาพในขุมกำลังของทีมที่จะได้แชมป์รายการนี้ แต่เราต้องปรับปรุง และวันพรุ่งนี้จะเป็นโอกาสดีที่จะได้แต้มแรกของการแข่งขันเพื่อทะยานต่อไปข้างหน้า"

วาราน ย้ำถึงข้อถามจากนักข่าวถึงการพา ผีแดง คว้าแชมป์หูใหญ่ว่า "ใช่ ผมคิดอย่างนั้น ผมคิดว่าเรามีคุณภาพในขุมกำลัง"

"อย่างที่ผมบอก การแข่งขันรายการนี้มีความยากลำบาก คุณต้องใส่ใจในทุกๆรายละเอียด แต่คุณต้องมีทีมที่มีคุณภาพ และมีสภาพจิตใจที่ดี และคุณต้องปรับปรุง"

"มันไม่ใช่การเริ่มซีซั่นอย่างที่เราคาดหวัง แต่ผมยังเชื่อว่าเรามีคุณภาพมากพอที่จะแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X