เสมอเหมือนชนะ! สตีฟ คูเปอร์ ระรี้ ฟอเรสต์ สิบตัวแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด

เสมอเหมือนชนะ! สตีฟ คูเปอร์ ระรี้ ฟอเรสต์ สิบตัวแบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด
สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ระบุว่า เจ้าป่า ได้ผลลลัพธ์ที่เหนือกว่า เบรนท์ฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค. แม้ว่าทั้งสองทีมจะต้องแบ่งแต้มกันเนื่องจากทีมของเขามีนักเตะได้ใบแดง

เจ้าป่า เหลือนักเตะแค่สิบคนตั้งแต่นาทีที่ 57 เนื่องจาก มุสซ่า เอ็นคาเต้ ได้สองใบเหลืองก่อนที่ เดอะ บีส์ จะออกนำในนาทีต่อมาด้วยลูกโหม่งของ คริสเตียน นอร์การ์ด แต่สุดท้ายแล้วทีมของ คูเปอร์ แชร์แต้มได้สำเร็จจากประตูของ นิโคลัส โดมิงเกซ ในนาทีที่ 65 

"มันมีข้อดีมากมาย ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้ดีมาก เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายๆพื้นที่ สิ่งที่น่าหงุดหงิดคือเราสร้างโอกาสไม่ได้ตอนที่เราหลุดเข้าไปในพื้นที่" คูเปอร์ เอ่ย

"เบรนท์ฟอร์ด มีช่วงที่ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้เรา เราเริ่มเกมในครึ่งหลังไม่ดี และมีความผิดพลาดส่วนบุคคลมากมายซึ่งนำไปสู่ลูกฟรีคิก และประตูของ เบรนท์ฟอร์ด"

"จากนั้นเกมก็แตกต่างไป คุณตกเป็นรอง 1-0 และเหลือ 10 คน แต่เรากลับมาสู่เกมได้ เราคว้าผลลัพธ์ได้ เราได้แต้มที่ดีกว่า เบรนท์ฟอร์ด"

สำหรับใบแดงของ  เนียคาเต้ นายใหญ่ทีม เจ้าป่า เอ่ยว่า "เราต่างก็อยากให้ผู้ตัดสินทำหน้าที่เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวาน แต่พวกเขาก่อให้เกิดคำถามที่มากขึ้นกว่าคำตอบ"

"มันจะต้องมีการพูดกันว่าเขาสมควรแจกใบเหลืองที่สองหรือเปล่า แน่นอนว่ามันเป็นใบเหลืองแรก และ มุสซ่า ได้มาเพราะคุณต้องตั้งรับลูกฟรีคิก แต่หากเขาไม่ได้ใบเหลืองที่สอง มันก็จะไม่มีการพูดถึงประเด็นนี้"

"เราต้องการให้ผู้ตัดสินอยู่ในสถานะที่ดี แต่โชคร้ายที่วันนี้เขาเพิ่มเติมตัวเองเข้าไปด้วย"

"บอกตามตรงผมไม่รู้ว่ากฏแฮนด์บอลเป็นแบบไหนแล้ว ผมไม่คิดว่ามีใครรู้ พ่อผมก็เป็นผู้ตัดสิน เราอยากให้พวกเขาเยือกเย็นและตัดสินได้ดีเพื่อยกระดับอาชีพของพวกเขาเอง"

"พวกเขากำลังประสบกับช่วงเวลาที่เลวร้าย และผมคิดว่าเราจำเป็นต้องช่วยเหลือพวกเขา แต่มันน่าโมโหเมื่อสิ่งต่างๆขัดหูขัดตาคุณ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport