ไม่แฟร์อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ฉุนเปาทำ ลิเวอร์พูล พ่าย สเปอร์ส

ไม่แฟร์อย่างแรง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ฉุนเปาทำ ลิเวอร์พูล พ่าย สเปอร์ส
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล อดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินตามคาดหลังจาก หงส์แดง ออกมาแพ้ เสปอร์ส อย่างน่าเจ็บปวดในช่วงทดเวลา 2-1 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ย.

คล็อปป์ แสดงความไม่พอใจที่ผู้ตัดสินแจกสองใบแดงให้กับ หงส์แดง โดย เคอร์ติส โจนส์ โดนไล่ออกก่อนจากโทษใบแดงโดยตรงข้อหาปะทะใส่ อีฟส์ บิสซูม่า ช่วงกลางครึ่งแรก และจากนั้นประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ก็ถูกวีเออาร์ชี้ว่าล้ำหน้าอย่างน่ากังขา ก่อนที่ ดีโอโก้ โชต้า ตัวสำรองจะได้สองเหลืองในครึ่งหลัง

"ผมไม่เคยภูมิใจทีมมากเท่ากับวันนี้เลย ผมไม่เคยเห็นเกมแบบนี้ซึ่งเต็มไปด้วยสถานการณ์ที่ไม่แฟร์มากที่สุด และมีการตัดสินที่บ้าบอ" คล็อปป์ ระบุ

"เราสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง มันยากที่จะยอมรับได้ แต่ผมภูมิใจ ใบแดงแรกของ เคอร์ติส เป็นการเข้าบอลที่เกินเลยไปนิดหน่อย มันไม่ใช่การเข้าปะทะที่เลวร้าย"

"มันดูแตกต่างไปจากภาพช้า เขายื่นขาเข้าหาบอล และมันเป็นความโชคร้าย"

"สำหรับ ดีโอโก้ โชต้า ใบเหลืองแรกของเขาไม่ใช่ใบเหลือง จากนั้นเขาก็ได้อีกเหลือง และเราต้องตั้งรับกันแปดคน"

"คุณต้องสร้างทีมขึ้นมาด้วยนักเตะที่มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และผมได้เห็นพวกเขาในวันนี้ มันเป็นคืนที่พิเศษ"

กุนซือด๊อยทช์เอ่ยถึง โฌแอล มาติป ซึ่งสกัดบอลเข้าประตูตัวเองช่วยให้ สเปอร์ส ได้สามแต้มในช่วงทดเวลาว่า "มันเป็นเหมือนโชคชะตาที่ทำให้บางคนต้องเหยียดขาออกไปแบบนั้น โฌแอล เล่นเกมรับได้อย่างโดดเด่นในวันนี้ เขาแหย่ขาออกไป และมันเป็นประตู"

"ชีวิตมีเรื่องเลวร้ายมากกว่านี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยืนยันด้วยว่าประตูของ ลิเวอร์พูล ที่ หลุยส์ ดิอาซ หลุดไปซัดพาทีมออกนำก่อนถูกวีเออาร์ริบไม่ใช่ลูกล้ำหน้า "มันไม่ล้ำหน้า พวกเขาตีเส้นผิด"

"บอลยังอยู่ที่เท้าของ โม พวกเขาตีเส้นผิด และไม่ได้ตัดสินจากจังหวะที่ โม ผ่านบอลได้อย่างถูกต้อง มันยากที่จะยอมรับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport