แมนยู จุก!ลิซานโดร มาร์ตีเนซ พักต่อ2เดือน-เซร์คิโอ เรกีลอน อดเจอ พาเลซ ด้วย

แมนยู จุก!ลิซานโดร มาร์ตีเนซ พักต่อ2เดือน-เซร์คิโอ เรกีลอน อดเจอ พาเลซ ด้วย
แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง ลิซานโดร มาร์ตีเนซ และ เซคิโอ เรกีลอน ในเกมรับมือ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ โดยรายแรกส่อต้องพักต่ออีกถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววที่จะต้องพักต่อไปอีกประมาณ 2 เดือน หลังบาดเจ็บซ้ำที่เท้าซึ่งครั้งแรกเกิดขึ้นตั้งแต่เกมเสมอ เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูโรปา ลีก เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา 

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องพลาดช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนกลับมาในช่วงปรีซีซั่น แต่ก็ต้องมาโชคร้ายเจ็บซ้ำอีกในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา แล้วยังฝืนลงเล่นในเกมพบ ไบรท์ตัน และ บาเยิร์น มิวนิค 

จากนั้น มาร์ตีเนซ ก็พลาดลงช่วยทีมในสองเกมล่าสุดที่พบกับ เบิร์นลี่ย์ และ คริสตัล พาเลซ ก่อนที่สโมสรจะยืนยันว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ต้องพักไปอีกระยะ และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นราว 2 เดือน เพื่อพักฟื้นร่างกาย

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายสแปนิช ที่ยืมมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็จะอดลงเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้เช่นกัน เนื่องจากบาดเจ็บ หลังก่อนหน้านี้มีอาการป่วยจนทำให้พลาดลงเล่นนัดชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ในถ้วย คาราบาว คัพ รอบ 3 

จากการที่ เรกีลอน ลงเล่นในวันเสาร์นี้ไม่ได้ ขณะที่ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องเจอปัญหาหนักในตำแหน่งแบ็กซ้าย และอาจต้องปรับให้ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก ไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายอีกครั้งเหมือนนัดชนะ พาเลซ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X