ซ้อมโหดแหละดูออก! อดีตลูกทีม พอช เผยเหตุ เชลซี ผลงานแย่

ซ้อมโหดแหละดูออก! อดีตลูกทีม พอช เผยเหตุ เชลซี ผลงานแย่
อารอน เลนน่อน อดีตปีกทีม สเปอร์ส ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แสดงทัศนะว่ากุนซืออาร์เจนไตน์น่าจะจับขุนพลทีม เชลซี ซ้อมอย่างโหดจนส่งผลให้นักเตะล้มเจ็บระนาวอันเป็นเหตุให้ สิงห์บลูส์ เปิดฉากซีซั่นใหม่ได้อย่างเลวร้าย

เชลซี ในกำมือของ โปเช็ตติโน่ เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างผิดความคาดหมาย แม้ว่าเจ้าของสโมสรจะลงทุนเสริมทัพให้เขาอย่างบ้าคลั่งร่วม 400 ล้านปอนด์ (ราว 11,796 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ทั้งการคว้า มอยเซส ไกเซโด้ , โรเมโอ ลาเวีย , โคล พาลเมอร์ และ นิโคลัส แจ็คสัน มาร่วมทีม

ต่อผลงานที่เลวร้ายของทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอน เลนน่อน ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของ โปเช็ตติโน่ ในทีม สเปอร์ส ซีซั่น 2014/15 เชื่อว่าเป็นเพราะนักเตะ เชลซี ประสบกับปัญหาที่ต้องซ้อมอย่างโหดจนล้มเจ็บหลายรายเหมือนที่ดาวเตะ ไก่เดือยทอง ประสบมาก่อนในช่วงที่กุนซือเลือดฟ้าขาวย้ายมาคุมทีม

"หากคุณมองดูนักเตะที่บาดเจ็บ ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับวิธีการซ้อมของ โปเช็ตติโน่" เลนน่อน เอ่ยกับ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เมื่อ 26 ก.ย.

"เขาเปลี่ยนวิธีการซ้อม เขาทำแบบนี้ตอนที่ย้ายมาคุมทีม สเปอร์ส นักเตะบางรายของเราลำบากในช่วงต้นเพราะทุกอย่างแตกต่างไปหมด"

เลนน่อน ในวัย 36 ปีซึ่งรีไทร์ไปแล้วเมื่อปีก่อนหลังค้าเกือกกับ เบิร์นลีย์ เป็นสโมสรสุดท้ายเสริมถึงปัญหาในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกว่า "พวกเขาเปลี่ยนนักเตะและผู้จัดการทีมมากมาย และนักเตะหลายรายยังอายุน้อย พวกเขาย้ายมาในราคาแพง มีความกดดันจากแฟน เชลซี ซึ่งคาดหวังสูง"

"พวกเขาเก็บได้ห้าแต้มจากหกนัด ไม่มีประตูในสามนัด ผมคิดว่า โปเช็ตติโน่ กำลังเจอกับความยากลำบาก"

"มันคล้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ มันมีแต่เรื่องราวมากมาย และนักเตะไม่แฮปปี้"

ทั้งนี้ เลนน่อน ซึ่งรับใช้ ไก่เดือยทอง 364 นัด และยิงได้ 30 ประตูลงเล่นให้ พอช ทั้งสิ้น 17 นัดในซีซั่น 2014/15 ก่อนถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัว และถูกขายให้ เอฟเวอร์ตัน ในท้ายที่สุด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport