บานปลายไปกันใหญ่ ! ซานโช่ ตอบโต้ เทน ฮาก ปิดไอจีหลังโดนลงโทษหนัก

บานปลายไปกันใหญ่ ! ซานโช่ ตอบโต้ เทน ฮาก ปิดไอจีหลังโดนลงโทษหนัก
ปัญหาความขัดแย้งระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก ยกระดับความตึงเครียดเพิ่มขึ้นอีกครั้ง หลังนักเตะตัดสินใจลบแอคเค้าท์แพลตฟอร์มอินสตาแกรมของส่วนตัวเมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ อยู่ในระหว่างถูกต้นสังกัดสั่งห้ามซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และต้องซ้อมโดยลำพังหลังมีปัญหากับ เทน ฮาก นับตั้งแต่ถูกเจ้านายตัดชื่อออกจากเกมลีกนัดแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ด้วยเหตุผลซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ตอบโต้ว่าตกเป็นแพะรับบาป

สำหรับกรณีดังกล่าว กุนซือชาวดัตช์ พร้อมที่จะให้โอกาสดาวเตะผู้ดีวัย 23 ปีกลับมา แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องออกมากล่าวขอโทษ อย่างไรก็ตามนักเตะเลือกที่จะดื้อแพ่งไม่ยอมขอโทษ แม้แกนนำเพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด พยายามช่วยกล่อมแล้วก็ตาม

จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ไม้แข็งด้วยการสั่งห้าม ซานโช่ ใช้สิ่งอำนาวยความสะดวกของสโมสร และไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในพื้นที่รับประทานอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย โดยต้องไปรับประทานอาหารร่วมกับพวกเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชน

ตอนนี้ปัญหาระหว่าง ซานโซ่ กับ เทน ฮาก บานปลายไปกันใหญ่ หลังนักเตะไม่พอใจการกระทำของตนสังกัด ก็เลยจัดการตอบโต้ด้วยการปิด ไอจี ส่วนตัวซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านฟอลโลเวอร์สไปแล้ว

สำหรับตอนนี้ ซานโช่ เหลือเพียงแค่แพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" หรือ "ทวิตเตอร์" ที่มีผู้ติดตาม 2.2 ล้านฟอลโลเวอร์ส แต่นักเตะไม่ได้โพสต์อะไรเลยนับตั้งแต่ข้อความที่ตอบโต้ เทน ฮาก หลังเกมกับ อาร์เซน่อล ซึ่งได้ถูกลบออกไปแล้ว 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้สถานการณ์ของทั้งสองคนตึงเครียดมากยิ่งขึ้น และถ้ายังคงเป็นแบบนี้ต่อไป มีความเป็นไปได้สูงที่ ซานโช่ จะโดนปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำ รายงานว่า สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) รู้สึกไม่สบายใจที่ปัญหาระหว่าง เทน ฮาก กับ ซานโช่ บานปลายหนักขึ้นจึงกระโดดลงไปล้วงลูกติดต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สะสางปัญหาให้ได้โดยเร็วด้วยมองว่าตัวนักเตะถูกเจ้านายกระทำอย่างเลยเถิดมากไปแล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport