ทีมไหนสนคว้าตัว?โรมาโน่ อัปเดตสถานการณ์ เจดอน ซานโช่

ทีมไหนสนคว้าตัว?โรมาโน่ อัปเดตสถานการณ์ เจดอน ซานโช่
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังออกโรงอัปเดตสถานการณ์ของ เจดอน ซานโช่ ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนหลังเจ้าตัวส่อหมดอนาคตการค้าแข้งกับ ผีแดง ค่อนข้างแน่แล้ว

ซานโช่ อยู่ในระหว่างถูกสโมสรสั่งพักแข้งโดยเขาถูกห้ามซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ด้วย และต้องซ้อมโดยลำพังหลังมีปัญหาแตกหักกับ เอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่ถูกเจ้านายกาชื่อออกจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ด้วยเหตุผลซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ตอบโต้ว่าตกเป็นแพะรับบาป

ต่อสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ซานโช่ จะยังไม่มีสิทธิ์กลับคืนสู่ทีมในเกม คาราบาวคัพ นัดเปิดบ้านดวลกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอังคารนี้ ขณะที่ล่าสุดเมื่อ 25 ก.ย. โรมาโน่ ออกโรงเผยแล้วว่าดาวเตะอิงลิชวัย 23 ปีมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนในเดือนม.ค. หลังมีข่าวก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ว่า อัล เอตติฟาค สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีมต้องการเซ็นสัญญากับเขา

"เขาไม่เคยใกล้เคียงที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม อัล เอตติฟาค ก่อนที่ตลาดในลีก ซาอุดิ อาระเบีย จะปิดในช่วง 24-48 ชั่วโมงสุดท้าย" โรมาโน่ ยืนยัน

"ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย ประกาศว่าสนใจเขา แต่มันมีแค่นั้น ดังนั้นมันจึงไม่มีความจริงจัง ผมคิดว่า ซานโช่ ต้องการเล่นในยุโรปซึ่งเป็นลีกชั้นนำ ด้วยเหตุนี้เขาจึงย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงไม่สามารถบอกได้ว่ามีทีมไหนเดินเกมเจรจากับ เจดอน ซานโช่ แล้ว"

"สิ่งที่ผมสามารถบอกได้ก็คือมีข่าวลือมากมายในช่วงซัมเมอร์เกี่ยวกับ ดอรทมุนด์ แต่อย่างที่ผมบอก ผมได้ยินว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนอื่น และมองไปถึงนักเตะคนอื่น"

"สำหรับสโมสรในอังกฤษ ยังไม่มีทีมไหนติดต่อไปหา  แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมเจรจาในเดือนม.ค.มันยังไม่ไปถึงขั้นนั้น มันยังเร็วเกินไป"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport