เกลียดแผนนี้มาก!แฟนแมนยูไม่ปลื้มทีมจับ โซฟียาน อัมราบัต เดบิวต์แบ็คซ้าย

เกลียดแผนนี้มาก!แฟนแมนยูไม่ปลื้มทีมจับ โซฟียาน อัมราบัต เดบิวต์แบ็คซ้าย
แฟน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์ ออกโรงพากันไม่เห็นด้วยที่ทีมให้ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางป้ายแดง ลงประเดิมสนามในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในแมตซ์ที่ชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 โดยชี้แม้ขาดแบ็กอาชีพก็ควรดันเยาวชนขึ้นมาดีกว่า

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งนักเตะวัย 27 ปีลงเล่นที่ เทิร์ฟ มัวร์ เพียงไม่กี่นาที ขณะที่ "ปีศาจแดง" พยายามปิดเกม โดยส่งแข้งโมร็อกโก ลงแทนแบ็คซ้ายจำเป็น หลังเปลี่ยนแทน จอนนี่ อีแวนส์ ออก ในจังหวะที่ก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ เรกีลอน มีอาการเจ็บ ต้องเปลี่ยน ราฟาแอล วาราน ลงมาแทน เพื่อขยับ วาราน ไปยืนคู่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

อย่างไรก็ตาม แฟนบอลบางคนรู้สึกงุนงงเมื่อเห็น เอริค เทน ฮาก ส่ง อัมราบัต ที่เล่นกองกลาง ลงไปเปิดตัวกับทีมในตำแหน่งแบ็กซ้าย 

ShinjiNinja26 (ผ่าน RedCafe): “เราอยากได้เขาลงทีมมากตั้งแต่เขาเข้ามา และในที่สุดเราก็ทำได้ในตำแหน่งแบ็กซ้าย”

Brianschoccysurprise: "เราไม่สามารถดึงแบ็คอาชีพจากทีม ยู-23 ขึ้นมาได้เหรอ? ฉันเกลียดความคิดที่เขาจะต้องโฟกัสไปที่หน้าที่แบ็คซ้าย มากกว่าสิ่งที่เราทุกคนหวังว่าเขาจะทำได้ดีจริงๆ"

OrcaFat: "มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกในการเปิดตัวและลงเล่นเป็นนาทีแรกสำหรับเขา เขามีเวลาหลายสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ฉันจะบอกว่าเขาดูไม่พร้อมสำหรับแมตช์นัก!

อิดโซเมอร์: “เขาไม่ใช่แบ็กซ้าย หวังว่าเขาจะไม่ให้เล่นตรงนั้นเพราะเขาเคยเล่นสองสามเกมในตำแหน่งนั้นเมื่อ 7 ปีที่แล้วที่ฮอลแลนด์”


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X