เอเยนต์เปิดใจทำไม มอยเซส ไกเซโด้ ถึงเลือกปัด ลิเวอร์พูล แล้วซบ เชลซี

เอเยนต์เปิดใจทำไม มอยเซส ไกเซโด้ ถึงเลือกปัด ลิเวอร์พูล แล้วซบ เชลซี
อันเดรีย เปเยกัตติ เอเยนต์ส่วนตัวของ มอยเซส ไกเซโด้ ชี้แจงถึงเหตุผลที่นักเตะในความดูแลของตนถึงปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล แล้วเลือกเซ็นกับ เชลซี ในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ต่างแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัว มอยเซส ไกเซโด้ ไปครอบครอง โดย "หงส์แดง" เป็นทีมแรกที่ได้รับการตอบรับเรื่องค่าตัวจากทาง ไบรท์ตัน ด้วยจำนวนเงิน 111 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.8 พันล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะกลับไม่เลือกย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ไกเซโด้ มีใจให้กับ เชลซี เท่านั้น จนให้หลังอีกหนึ่งสัปดาห์ "สิงห์บลูส์" กลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่มูลค่า 116 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 5.1 พันล้านบาท ซึ่งสุดท้ายก็ปิดดีลได้สำเร็จ

ต่อเรื่องดังกล่าว อันเดรีย เปเยกัตติ นายหน้าดาวเตะเอกวาดอร์ เผยถึงเรื่องนี้พร้อมอธิบายเหตุผลว่าทำไม ไกเซโด้ ถึงเลือกย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี

"เงิน 116 ล้านปอนด์ ตีเป็นค่าเงินยูโรได้ 133 ล้านยูโร นั่นคือผลลัพธ์ของการทำงานอย่างยาวนานกับนักเตะที่พัฒนาตัวเองกับการเล่นที่ อังกฤษ ได้อย่างรวดเร็วหลังย้ายมาจาก เบลเยียม"  เปเยกัตติ กล่าวกับ สปอร์ต อิตาเลีย 

"ภายใต้การดูแลของ เดอ แซร์บี้ เขาโชว์ฟอร์มได้น่าทึ่งจนทำให้ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล แข่งกันล่าลายเซ็นของเขา"

"การที่เขามีค่าตัวระดับนั้นมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกอย่างเสร็จสิ้นในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายของตลาด แต่เด็กของผม(ไกเซโด้) สนใจจะย้ายมาเล่นให้ เชลซี แค่ทีมเดียวเท่านั้น"

"พวกเขาแสดงความสนใจในตัวเขาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมแล้ว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport