ฮาลันด์ หลบไป!บ่อนแฉแฟน นิวคาสเซิ่ล แห่แทง อิซัก คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

ฮาลันด์ หลบไป!บ่อนแฉแฟน นิวคาสเซิ่ล แห่แทง อิซัก คว้าดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก
บริษัทรับพนันเมืองยักษ์ใหญ่ของผู้ดีเผย กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจในฝีเท้าของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก และพากันวางเดิมพันว่ากองหน้าทีมชาติ สวีเดน จะคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มาครองโดยไม่สนว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกทีม แมนฯ ซิตี้ จะถูกยกให้เป็นเต็งจ๋า

ฮาลันด์ สร้างปรากฏการณ์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้อย่างน่าฮือฮาเมื่อย้ายมาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก เป็นซีซั่นแรก แต่สามารถทุบสถิติการพังประตูได้หลายชิ้น พร้อมทั้งพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติ นอรเวย์ ซิวรางวัลรองเท้าทองคำได้ด้วยจึงทำให้เขาได้รับการวางตัวให้เป็นเต็งหามสำหรับซีซั่นนี้ตามระเบียบ

อย่างไรก็ดี จากการเปิดเผยของ แลดโบรกส์ เมื่อ 21 ก.ย.มีการยืนยันว่าสาวก เดอะ แม็กพายส์ ไม่ได้มองว่า ฮาลันด์  จะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำซ้ำอีก และพากันวางเดิมพันว่า อิซัก จะครองตำแหน่งดังกล่าวสูงถึง 53% โดยมีแฟนบอลทีมอีสานแค่ 5% เท่านั้นที่ถือหางกองหน้าร่างยักษ์ว่าจะประสบความสำเร็จเป็นปีที่สองซึ่งน้อยกว่า คัลลั่ม วิลสัน ด้วยซ้ำเนื่องจากสาวก ทูน อาร์มี่ ควักเงินแทงว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ของถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค จะได้รองเท้าทองคำไปครอง 10%

สำหรับซีซั่นก่อน อิซัก ยิงประตูในเกมลีกอิงลิชได้ 10 ลูกจาก 22 นัดพาทีมตีตั๋วไปเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ขณะที่ซีซั่นนี้เขายิงไปแล้วสองประตูจากสี่เกม แต่ทั้งสองประตูเกิดขึ้นในเกมเปิดซีซั่นนัดยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า 5-1

ไม่เพียงแต่กองเชียร์ นิวคาสเซิ่ล เท่านั้นที่ไม่แยแส ฮาลันด์ หากแต่ แลดโบรกส์  เผยว่าแฟนบอล สเปอร์ส ก็เช่นกันที่วางเดิมพันว่า ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่เคยได้รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก มาแล้วจะประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ 21% ขณะที่พวกเขาวางเดินพันดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ 18% 

อย่างไรก็ดี จากภาพรวมของแฟนบอลทั้งหมด ฮาลันด์ ได้รับการวางเดิมพันสูงที่สุดว่าจะได้รางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ซ้ำอีกเป็นจำนวน 16% ขณะที่ อิซัก รั้งอันดับสอง 13% ตามด้วย โม ซาลาห์ และ ดาร์วิน นูนเญซ สองสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล 8% และ 7% ตามลำดับ

ทั้งนี้ ซีซั่นก่อน ฮาลันด์ ตะบันประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 35 ลูก ขณะที่ซีซั่นนี้สตาร์วัย 23 ปีเช็กบิลไปแล้วเจ็ดลูกจากห้านัดในเกมลีก


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport