ไม่สนฟอร์มคู่แข่ง!กอมปานี ลั่นพร้อมคุม เบิร์นลีย์ ดวลเกือก แมนยู

ไม่สนฟอร์มคู่แข่ง!กอมปานี ลั่นพร้อมคุม เบิร์นลีย์ ดวลเกือก แมนยู
แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ ระบุไม่ได้สนใจถึงผลงานของฝ่ายตรงข้ามก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสาร์นี้โดยกุนซือชาว เบลเยี่ยม ยืนยันว่าไม่อาจเลือกคู่แข่งได้ และต้องพร้อมต่อกรกับทุกสโมสร

กอมปานี อดีตกองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ซึ่งค้าแข้งกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มานาน 11 ปีจะต้องคุมทีมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เสาร์นี้โดย ผีแดง กำลังอยู่ในช่วงมีผลงานที่เลวร้ายแพ้มาแล้วสี่จากหกนัดในทุกรายการโดยล่าสุดทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ผีแดง ยังเสียประตูมากถึง 14 ลูกซึ่งถือเป็นสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดในบรรดาทีมจาก พรีเมียร์ลีก ด้วยกันในช่วงเวลาเดียวกันจึงทำให้สื่อมองว่าเป็นโอกาสดีที่ เดอะ คลาเร็ตส์ จะได้ต่อกรกับ ผีแดง ซึ่งกำลังเป๋อย่างหนัก

ต่อข้อถามดังกล่าว กอมปานี เอ่ยเมื่อ 21 ก.ย.ว่า "มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะมองอย่างไร ผมเป็นกังวลต่อสิ่งที่เราต้องทำมากกว่า และตามมุมมองของผม ผมต้องเตรียมทีมเพื่อเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างดีที่สุดไม่ว่าจะในช่วงเวลาไหน และผมเชื่อว่าพวกเขาจะทิ้งปัญหาของพวกเขาเอาไว้"

"เราต้องรอดูกัน แต่ผมต้องเตรียมทีมของผมหลังจากที่ผมได้เห็นพวกเขา และหากพวกเขามีฟอร์มที่ดี เราก็ต้องหาทางแก้ไข"

กอมปานี เสริมถึงสถานการณ์ที่น่าเป็นกังวลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมเคยอยู่กับสโมสรใหญ่มาก่อนตอนที่คุณแพ้สองสามนัด และความกดดันสามารถเพิ่มสูงขึ้น เราต้องโฟกัสที่สนามเท่านั้น ผมเฝ้ารอเกมนี้เพื่อดูว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าได้หรือไม่ ผมเชื่อในแผงรุกที่เรามีอยู่"

"เราไม่ได้สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสรอื่น มันไม่ได้เป็นความกังวลของเรา ผมต้องคุมทีมของเรา"

"เมื่อคุณเป็นทีมระดับท็อป คุณสามารถประสบกับวิกฤตได้ ไม่เฉพาะ ยูไนเต็ด ทุกสโมสรระดับท็อปเป็นอย่างนี้"

"คุณต้องการเวลาเพื่อปรับปรุง ไม่เฉพาะ เอริค เทน ฮาก พวกเราทุกคนที่เป็นผู้จัดการทีมก็เช่นกัน เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความสามารถ ไม่มีอะไรให้ต้องสงสัยเลย"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport