แฟนหงส์จดเอาไว้! อันโตนิโอ โวสนั่น เวสต์แฮม จบอันดับเหนือ ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์จดเอาไว้! อันโตนิโอ โวสนั่น เวสต์แฮม จบอันดับเหนือ ลิเวอร์พูล
มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าคนสำคัญของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มั่นใจทัพ "ขุนค้อน" จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ สามารถจบอันดับเหนือกว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024

"เดอะ แฮมเมอร์ส" กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล โดยพวกเขาคว้าชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ 1 แมตช์เท่านั้น ทำให้ตอนนี้มี 10 คะแนนรั้งอันดับ 6 บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทั้งๆ ที่ทีมไม่มีแข้งคีย์แมนอย่าง เดแคลน ไรซ์ ที่ย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซีซั่นได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยทำแต้มหลุดมือแค่ 2 คะแนนจากแมตช์เปิดฤดูกาลที่เสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากนั้นก็สามารถเก็บชัยเรียบวุธ ปัจจุบันมี 13 คะแนน รั้งอันดับ 3 และมีแต้มห่างกับ เวสต์แฮม สามคะแนน

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือเดวิด มอยส์ มีโอกาสที่จะลดช่องว่างหรือทำแต้มเท่ากับ "เดอะ เร้ดส์" หากพวกเขาสามารถเอาชนะทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมลีกที่จะปะทะกันที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ 

อันโตนิโอ แสดงความเชื่อมั่นแบบไม่เกรงใจใครขณะให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ ว่าต้นสังกัดของเขาจะจบอันดับเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้แน่นอน "ผมหนุนหลังตัวเองที่จะอยู่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล รู้อะไรไหม ผมคิดว่าเราจะจบในอันดับสูงกว่า ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าแบบนั้นนะ"

"ผมได้ดูเกมนั้น (วูล์ฟส์ พบ ลิเวอร์พูล) เพราะมันเป็นเกมก่อนที่จะเจอกับเรา และ วูล์ฟส์ น่าจะได้แต้ม พวกเขามีโอกาสไม่กี่ครั้งเอง เราจะต้องเจอกับพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเราจะคว่ำพวกเขาให้ได้" อันโตนิโอ ระบุ

ขณะที่ คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกมากประสบการณ์ วัย 31 ปีจากสโมสร "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในรายการเดียวกัน แสดงความเห็นแบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "มิคาอิล ตื่นได้แล้ว ผมคิดว่าเขากำลังฝันอยู่"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport