เทนฮากหัวจะปวด! อารอน วาน-บิสซาก้าเจ็บเพิ่มชวดช่วยแมนยู 2 เดือน

เทนฮากหัวจะปวด! อารอน วาน-บิสซาก้าเจ็บเพิ่มชวดช่วยแมนยู 2 เดือน
ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรกโดยแท้ทรูสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดมีรายงานยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป้นทางการของสโมสรระบุว่า อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวหลักได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขา หรือ "แฮมสตริง" ระหว่างลงสนามเป็นตัวสำรองท้ายเกมแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

เดิมทีฟูลแบ็กวัย 25 ปีมีอาการป่วยจนเป็นเหตุให้นั่งสำรอง ก่อนถูกส่งลงเล่นในนาทีที่ 85 ยังมิวายมาเดี้ยงซ้ำ โดย ณ ตอนนี้ยังต้องรอผลสตรวจสแกนอาการเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นคาดการณ์ไว้แล้วว่าจะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ ในขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อก้องชาวอิตาเลียนระบุขอบเขตชัดเจนที่ 2 เดือนด้วยกัน

ต่อเมื่อไม่มี วาน-บิสซาก้า ก็ส่งผลให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีม "ปีศาจแดง" ยิ่งกลุ้มหนักเหลือเพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นตัวเลือกใช้งานตำแหน่งแบ็กขวา นอกจากนั้นยังเพิ่มยอดรายชื่อแข้งเดี้ยงทะลุหลักสิบ เอาแค่กองหลังก็ขาดทั้ง ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน และ ไตเรลล์ มาลาเซีย อยู่ก่อนแล้ว ไหนจะปัญหานอกสนาม อันโตนี่ ไปเคลียร์คดีทำร้ายร่างกายที่บราซิล และ เจดอน ซานโช่ มีปัญหาขัดแย้งถูกแยกไปซ้อมกับทีมเยาวชน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport