สเปอร์ส เหมา!อังเก้ ปอสเตโคกลู คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

สเปอร์ส เหมา!อังเก้ ปอสเตโคกลู คว้ากุนซือยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ
เดือนแรกของซีซั่น สเปอร์ส ขอเหมา!อังเก้ ปอสเตโคกลู ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนส.ค. ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน ที่ได้ยอดแข้ง

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 

ปอสเตโคกลู วัย 58 ปี ที่เพิ่งเข้ามาคุม สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เริ่มต้นทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมพา "ไก่เดือยทอง" เก็บชัย 2 นัด และเสมอ 1 นัด ในเดือนแรกของฤดูกาล 2023/24 (ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0, ชนะ บอร์นมัธ 2-0 และ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2)

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ ปอสเตโคกลู ได้เสียงโหวตเอาชนะ มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล, ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0), เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล, ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0), เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม, ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0) และ เป็ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯ ซิตี้, ชนะ 3 นัด) 

ปอสเตโคกลูกลายเป็นกุนซือชาวออสเตรเลีย คนแรกที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก และเป็นชาวออสซี่คนที่สองที่ได้ยอดเยี่ยมต่อจาก มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมเดือนกุมภาพันธ์ 2010 สมัยเฝ้าเสาให้ ฟูแล่ม

ก่อนหน้านี้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนใหม่ของ สเปอร์ส ก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนส.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้เดือนแรกของซีซั่นเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่ซิวสองรางวัลสำคัญไปครองได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport