อัปราคา?เชา ปาลินญ่า ขยายสัญญา ฟูแล่ม 1 ปี

อัปราคา?เชา ปาลินญ่า ขยายสัญญา ฟูแล่ม 1 ปี
เชา ปาลินญ่า ตกลงต่อสัญญากับ ฟูแล่ม ออกไปจนถึงกลางปี 2028 โดยเจ้าตัวกล่าวว่ายังมุ่งมั่นกับการเล่นเพื่อทีมอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่าจะเคยเกือบซบ บาเยิร์น

เชา ปาลินญ่า กองกลางตัวเก่งของ ฟูแล่ม สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะเกือบย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ปาลินญ่า เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ฟูแล่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นที่สนใจของหลายทีมดังในทวีปยุโรป ก่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค จะเดินเครื่องล่าตัวเขาอย่างหนักในตลาดรอบล่าสุด ซึ่งตอนแรกดีลทำท่าว่าจะจบลงด้วยดีแล้วเพราะดาวเตะชาวโปรตุกีสถึงขั้นเดินทางไปยังนครมิวนิคเพื่อรอเปิดตัวกับทีม ขณะที่ "เสือใต้" ก็พร้อมจ่ายค่าตัวเป็นเงิน 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,470 ล้านบาท) แต่สุดท้ายมันก็ล่มลง โดยเป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะ "เจ้าสัวน้อย" หาตัวแทนของเขาไม่ทัน

ทั้งนี้ มีการคาดกันว่า บาเยิร์น จะตามล่าตัว ปาลินญ่า อีกครั้งในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดดาวเตะวัย 28 ปีขยายสัญญากับ ฟูแล่ม ออกไปเป็นถึงช่วงกลางปี 2028 หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2027 แถมทางทีมแกร่งแห่งถิ่น คราเว่น ค็อตเทจ ยังมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปีด้วย นอกจากนี้สัญญาฉบับนี้ก็ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเช่นกัน

ด้าน ปาลินญ่า เผยว่าดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมบอกว่ายังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ ฟูแล่ม เหมือนเดิม "ผมมีความสุขมากๆ ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีหลายอย่างเกิดขึ้นกับตัวผม พวกคุณได้ยินหลายเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมมุ่งมั่นกับการทำงานของตัวเองที่ ฟูแล่ม"

"ผมทุ่มเทให้สโมสรแห่งนี้ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มอยู่เสมอ ผมเคารพสโมสรและแฟนบอลแบบสุดหัวใจ พวกเขาให้การสนับสนุนผมอย่างมากตั้งแต่วันแรก ผมกับครอบครัวของผมสัมผัสได้ถึงกำลังใจจากพวกเขาตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่"

"ผมจะทุ่มเทอย่างสุดชีวิต ผมทำแบบนั้นอยู่เสมอไม่ว่าจะทั้งในสนาม, นอกสนาม หรือในห้องแต่งตัวของเราร่วมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผม ผมเคารพทุกคนที่ ฟูแล่ม และพร้อมเริ่มกันใหม่อีกครั้ง ผมจะทำให้เต็มที่ และอยากทำเรื่องดีๆ กับสโมสรให้ได้"


ที่มาของภาพ : GETYY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport