รับประกันเก่งจริง! บรูโน่ มั่นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ พรสวรรค์เพียบ

รับประกันเก่งจริง! บรูโน่ มั่นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ พรสวรรค์เพียบ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ให้ประสบความสำเร็จได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่มเงินสูงถึง  72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ช่วงต้นซีซั่นยังไม่ได้ลงสนามเนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บหลัง

อย่างไรก็ตาม ฮอยลุนด์ สามารถลงเล่นเปิดตัวกับ "เร้ด เดวิลส์" แล้วในฐานะตัวสำรองช่วง 25 นาทีสุดท้ายเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยฟอร์มของนักเตะถือว่าน่าประทับใจสำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน มูรูซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาสโมสรฮอร์สโฮล์ม อุสเซรอด อิดราตสคล็อบ ทีมสมัครเล่นในแดนโคนม ซึ่ง ฮอยลุนด์ เคยมาฝึกปรือฝีเท้าจนกระทั่งอายุ 12 ปี ยอมรับว่าแปลกใจที่นักเตะรายนี้ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ทั้งๆ ที่มีพรสวรรค์น้อยกว่าพี่น้อง 2 คนของเขาด้วยซ้ำ

สำหรับเรื่องนี้ แฟร์นันด์ส มองต่างมุมโดยเขามั่นใจว่า หัวหอกวัย 20 ปี จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน "เขาเป็นคนที่พยายามพูดคุยกับทุกๆ คนตลอด เขายังเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมเห็นจนกระทั่งตอนนี้ แน่นอนว่าเขาต้องทำงานหนักเพราะเขาอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"เขาต้องเรียกความฟิตให้ได้เร็วที่สุด ผมคิดว่าเขาจะนำพลัง และความแข็งแกร่งมาสู่ทีม รวมทั้งหวังว่าเขาจะยิงประตูได้เยอะๆ ผมอยากประสานงานร่วมกับเขา และประสานงานร่วมกับผู้เล่นริมเส้น และกองหน้าคนอื่นๆ เพราะผมพูดมาตลอดว่าผมอยู่ที่นี่ และทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังที่นี่ก็ทำเพื่อสโมสรแห่งนี้"

"เราอยากให้พวกเขามีความสุขที่สุดแล้วรู้สึกว่าบอลจะมาถึงพวกเขา และทำให้พวกเขามีโอกาส แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับการที่พวกเขาจะได้ทำประตู และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport