อย่าสองมาตรฐาน!สาวคู่กรณีหวัง แมนยู แบน อันโตนี่

อย่าสองมาตรฐาน!สาวคู่กรณีหวัง แมนยู แบน อันโตนี่
สาวคู่กรณีออกโรงจวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยังไม่ดำเนินการลงโทษอะไรกับ อันโตนี่ เลย หลังรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอมากว่า 3 เดือนแล้ว

กาบริเอเล่ คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของ อันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นให้ "ปีศาจแดง" ลงโทษแบนแข้งทีมชาติบราซิล อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เธอแจ้งความว่าโดนทำร้ายร่างกายหลายครั้ง และเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนแล้ว 

คาวัลลิน เผยว่า เธอโดน อันโตนี่ ทำร้ายร่างกาย 4 ครั้ง ตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว ก่อนที่จะมีสาวอีกสองรายออกมาแฉว่า โดนกระทำแบบนั้นเหมือนกัน ขณะที่ทีมชาติบราซิล ก็สั่งดร็อปนักเตะไปแล้ว แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ดำเนินการลงโทษใดๆ 

ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า "อันโตนี่ ควรจะต้องโดนถอดจากการลงสนาม มันน่าผิดหวังที่เขายังได้รับอนุญาตให้ลงเล่นระหว่างที่การสอบสวนดำเนินอยู่ ฉันผิดหวังมากกับกระบวนการทั้งหมด เขายังใช้ชีวิตปกติอยู่ได้อย่างไร พวกเขาไม่ได้ทำอะไรเลย เขาต้องโดนลงโทษ"

พร้อมกันนี้ นางแบบสาววัย 22 ปี ยังไม่พอใจที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งออกมาแถลงการณ์รับรู้เรื่องราวในสัปดาห์นี้ ทั้งๆ ที่เธอแจ้งความที่บราซิลตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาแล้ว

"ทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงใช้เวลานานถึง 3 เดือน มันไม่โอเคเลย ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่า สโมสรใหญ่อย่างนี้ที่มีผู้คนที่มีความเป็นมืออาชีพและเอาจริงเอาจังจะปกปิดสถานการณ์นี้" คาวัลลิน ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport