เมินได้ไง! เอียน ไรท์ ชี้ ลิเวอร์พูล พลาดมหันต์ปล่อย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล หลุดมือ

เมินได้ไง! เอียน ไรท์ ชี้ ลิเวอร์พูล พลาดมหันต์ปล่อย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล หลุดมือ
เอียน ไรท์ ระบุ ที่จริง ลิเวอร์พูล ต้องการกองหลังแบบ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล โดยบอกว่าตัวเลือกในแนวรับของ "หงส์แดง" ในตอนนี้ยังไม่ถือว่ามากพอ

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่าที่จริง ลิเวอร์พูล ควรจะดึง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังชาวโครเอเชียมาร่วมทัพก่อนหน้าที่อีกฝ่ายจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล ทำผลงานได้โดดเด่นกับทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก และทีมชาติโครเอเชีย จนทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำในทวีปยุโรป ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายที่ได้ตัวเขาไปครอง

ไรท์ เผยว่า "ผมรู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ควรจะต้องเอากองหลังชั้นยอดมาร่วมทีม คนแบบ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล น่ะ ก่อนหน้านี้เขามีโอกาสย้ายทีมได้ และคุณก็ควรจะพยายามดึงเขาไปร่วมทีมให้ได้"

"ถ้าคุณจะเล่นด้วยฟูลแบ็กที่ตัดเข้ามาด้านใน (เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) แล้วล่ะก็ ผมก็ไม่มั่นใจว่า โจ โกเมซ หรือ โฌแอล มาติป คือคนที่เหมาะกับแผนแบบนั้น เมื่อคุณไล่ดูการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาได้กองหลังดีๆ เข้ามาร่วมทีมเสมอ พวกเขาจ่ายเงินเอา เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ (อิบราฮิม่า) โกนาเต้ เข้ามาและมี แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กับ (คอสตาส) ซิมิกาส อยู่ในทีม นั่นคือ 4 แนวรับที่พวกเขาจ่ายเงินไปเพื่อดึงมาร่วมทีม แต่แค่ 4 คนมันไม่ถือว่ามากพอสำหรับสโมสรในระดับนั้น รวมถึงเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามทำอยู่"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport