น่าสงสัย!แฟน อันโตนี่ หิ้วกระเป๋าออกจากบ้านหลังแข้งดังถูกแจ้งความ

น่าสงสัย!แฟน อันโตนี่ หิ้วกระเป๋าออกจากบ้านหลังแข้งดังถูกแจ้งความ
สื่ออังกฤษตามสะกดรอยหน้าบ้านของ อันโตนี่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นแฟนสาวของเขาหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านอย่างน่าสงสัยหลังสตาร์ดังทีมชาติ บราซิล ถูกกาชื่อออกจากทีมกรณีตกเป็นข่าวฉาวทำร้ายร่างกายแฟนเก่า

อันโตนี่ กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเนื่องจาก กาบริเอเล่ คาวัลลิน แฟนเก่าซึ่งคบหากับเขาสองปีสมัยที่ดาวเตะแซมบ้าค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ทีมดังของลีกดัตช์แจ้งความว่าเธอโดนเขาทำร้ายร่างกายที่ไนท์คลับใน เซา เปาโล เมื่อเดือนก.ค. ตอนที่เธอตั้งครรภ์ได้ 17 สัปดาห์

ต่อคดีความดังกล่าวส่งผลให้ทีมชาติ บราซิล ถอดปีกวัย 23 ปีออกจากโผลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกสองนัด และใส่ชื่อ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีม อาร์เซน่อล เสียบแทนแม้ดาวเตะทีม ปีศาจแดง จะออกโรงตอบโต้ข้อกล่าวหาของ คาวัลลิน อีกรอบว่าไม่เป็นความจริงก็ตาม

ต่อความเคลื่อนไหวของ อันโตนี่ ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีได้เกาะติดสถานการณ์บริเวณหน้าบ้านของเขา และพบว่า โรซิเลเน่ ซิลวา แฟนคนปัจจุบันของเขาซึ่งมีลูกกับเขาแล้วออกจากบ้านโดยมีคนยกกระเป๋าเดินทางใบเล็กใส่ท้ายรถให้หลังจากขุนพลทีม ผีแดง ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชาติเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ท่ามกลางกระแสข่าวเขาใช้ความรุนแรงกับเพศตรงข้าม

ด้วยเหตุนี้ เดอะ ซัน จึงตั้งข้อสังเกตว่าบรรยากาศในบ้านของดาวดังค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว  3,827 ล้านบาท) อาจเป็นไปอย่างเลวร้ายก็เป็นได้หลัง อันโตนี่ กำลังตกที่นั่งลำบากอย่างหนักกระทั่งแฟนสาวตัดสินใจออกจากบ้านแบบปุบปับ


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram, .thesun.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport