เดี้ยงคู่! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แจ็ค กรีลิช ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

เดี้ยงคู่! เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แจ็ค กรีลิช ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ
กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีเซ็ง... เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แจ็ค กรีลิช ควงกันถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่จะดวลกับ ยูเครน และ สกอตแลนด์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญ ลิเวอร์พูล และ แจ็ค กรีลิช ปีกจอมลีลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างจำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลังในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ อัด แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา 

ส่วน กรีลิช เจ็บต้นขา พลาดเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านยำใหญ่ ฟูแล่ม 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน โดยล่าสุดทั้งสองต่างถอนตัวออกจากทัพ "สิงโตคำราม" เรียบร้อย หลังจากที่เข้ามารายงานตัว และตรวจเช็คอาการที่แคมป์ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่มีการเรียกใครเข้ามาเสริมทัพแทน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ กรีลิช แต่อย่างใด 

สำหรับ อังกฤษ มีโปรแกรมออกไปเยือน ยูเครน (เตะที่ โปแลนด์) ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ก่อนเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ที่เมืองกลาสโกว์ วันอังคารที่ 12 กันยายน  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X