ลิเวอร์พูล อย่าวางใจ! อียิปต์ พักใช้งาน โม ซาลาห์ ปล่อยทบทวนอนาคต

ลิเวอร์พูล อย่าวางใจ! อียิปต์ พักใช้งาน โม ซาลาห์ ปล่อยทบทวนอนาคต
ลิเวอร์พูล ยังนิ่งนอนใจไม่ได้เป็นอันขาดเมื่อทีมชาติ อียิปต์ ประกาศไม่ใส่ชื่อ โม ซาลาห์ ติดทีมชาติงวดล่าสุดเหมือนยินดีเปิดทางให้เขาได้พิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้ง

เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 3 ก.ย.ว่า รุย วิตอเรีย นายใหญ่ทีม มัมมี่ ไม่ขอเรียกตัว ซาลาห์ มาติดธงในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกนัดบู๊กับ เอธิโอเปีย วันที่ 8 ก.ย. เนื่องจากทีมของเขาตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของรายการดังกล่าวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงพร้อมเปิดทางให้ดาวยิงวัย 31 ปีได้พัก

อย่างไรก็ดี เกมต่อมาที่ อียิปต์ จะอุ่นเกือกกับ ตูนีเซีย วันที่ 12 ก.ย. บังโม มีชื่อลงเล่นให้กับแผ่นดินเกิดในเกมนี้จึงทำให้เชื่อกันว่าทีม ไอยคุปต์ อาจยินดีปล่อยให้สตาร์ดังได้มีเวลาอย่างเต็มที่เพื่อทบทวนว่าจะย้ายไปเล่นใน ซาอุดิ อาระเบีย หรือไม่หลังได้รับการทาบทามจาก อัล อิตติฮัด ที่พร้อมซื้อเขาในราคาที่เป็นสถิติโลก 150 ล้านปอนด์แม้ว่า หงส์แดง  จะยืนยันไม่ขายดาวซัลโวตัวฉกาจก็ตาม

ทั้งนี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย. ซาลาห์ คลำเป้าเม็ดสามได้พา หงส์แดง เปิดบ้านไล่ทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ด๊อยทช์ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าดาวเตะแอฟริกันจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปเนื่องจากเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายไปขุดทองในโปรลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X