อกหักดังเป๊าะ! แฉ เชา ปาลินญ่า ตรวจร่างกาย-ถ่ายรูปรอแต่สุดท้ายอดซบ บาเยิร์น (มีคลิป)

อกหักดังเป๊าะ! แฉ เชา ปาลินญ่า ตรวจร่างกาย-ถ่ายรูปรอแต่สุดท้ายอดซบ บาเยิร์น (มีคลิป)
ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ เชา ปาลินญ่า อดย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ทั้งที่ตรวจร่างกายรวมถึงถ่ายรูปตอนใส่ชุดแข่งของทีมเรียบร้อยแล้ว ภายหลัง ฟูแล่ม หาตัวแทนของเขาไม่ทัน

เชา ปาลินญ่า กองกลางชาวโปรตุกีสของ ฟูแล่ม เดินทางไปตรวจร่างกายถึงนครมิวนิค รวมถึงทำกิจกรรมด้านสื่อ อย่างเช่นการถ่ายรูปพร้อมกับใส่เสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ครบถ้วนแล้ว ก่อนที่สุดท้ายดีลจะล่ม ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของประเทศอังกฤษ

ปาลินญ่า ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ฟูแล่ม เมื่อฤดูกาลก่อน จนทำให้เขามีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ "เสือใต้" จะมาเร่งเครื่องล่าตัวเขาในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพ

ตอนแรกทุกอย่างทำท่าว่าจะไปได้สวยเมื่อแข้งวัย 28 ปีแสดงท่าทีเองว่าอยากย้ายจาก ฟูแล่ม ไปเล่นกับ บาเยิร์น มากๆ ขณะที่ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียก็บรรลุข้อตกลงกับ "เจ้าสัวน้อย" ได้แล้วด้วยที่ค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) จนทำให้ ปาลินญ่า บินไปรอให้ดีลนี้จบลงถึงประเทศเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม ฟูแล่ม ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าดีลมันจะจบลงแบบเป็นทางการได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาหาตัวแทนของ ปาลินญ่า ได้สำเร็จ ซึ่งสุดท้ายทีมของกรุงลอนดอนก็ทำแบบนั้นไม่ได้จนทำให้ ปาลินญ่า อดย้ายทีม

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ฟูแล่ม หมายหัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เป็นตัวแทนของ ปาลินญ่า แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ไม่ยอมขายดาวเตะชาวสกอตต์ให้กับ ฟูแล่ม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport