ทางการ! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า ไรอัน กราเฟนแบร์ค จาก บาเยิร์น มิวนิค

ทางการ! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า ไรอัน กราเฟนแบร์ค จาก บาเยิร์น มิวนิค
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป"... ไรอัน กราเฟนแบร์ค เปิดตัวในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวกว่า 1.5 พันล้านบาท

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ค กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา 

รายละเอียดของสัญญาและค่าตัวของ กราเฟนแบร์ค ไม่มีการเปิดเผยจากสโมสร แต่ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 21 ปี ย้ายมาจาก "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 34.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,543.5 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 

"ผมมีความสุขมากๆ มีความสุขจริงๆ ที่ดีลนี้ลุล่วง ในที่สุดผมได้มาอยู่ที่นี่แล้ว" กราเฟนแบร์ค เปิดใจ "ถ้าคุณมองดูจากภายนอก คุณจะรู้เลยว่า นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงด้านแฟนบอลและสนามด้วย ทุกอย่างที่นี่คือชั้นยอด นั่นแหละที่ว่าทำไมนี่คือสโมสรที่ใช่สำหรับผม"

สำหรับ กราเฟนแบร์ค ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สี่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล และ วาตารุ เอ็นโด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ทั้งหมด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport