ทางการ!เชลซี คว้า โคล พาลเมอร์ จาก แมนซิตี้-เปิดสัญญา,ค่าตัว,เบอร์เสื้อ

ทางการ!เชลซี คว้า โคล พาลเมอร์ จาก แมนซิตี้-เปิดสัญญา,ค่าตัว,เบอร์เสื้อ
เซลซี เปิดตัว โคล พาลเมอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจ่ายค่าตัวบวกแอดออนให้ แมนฯ ซิตี้ ราว 42.5 ล้านปอนด์

เชลซี ประกาศยืนยันคว้าตัว โคล พาลเมอร์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

พาลเมอร์ วัย 21 ปี เซ็นสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เป็นเวลา 7 ปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ 2030 พร้อมออปชั่นสามารถขยายได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912 ล้านบาท)

พาลเมอร์ เผยหลังเปิดตัว และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 20 ให้ต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมตื่นเต้นที่จะเริ่มต้น และรู้สึกดีมากที่ได้เซ็นสัญญา ผมย้ายมาอยู่กับ เชลซี เพราะโปรเจ็กต์ที่นี่ฟังดูดี ผมจะต้องพยายามแสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้ได้"

"ที่นี่เป็นทีมที่อายุน้อยและมีความกระหาย หวังว่าเราจะสามารถทำบางสิ่งที่พิเศษได้ที่นี่ หวังว่าผมจะปรับตัวได้โดยเร็ว และช่วยให้ทีมชนะเกมต่างๆ รวมทั้งคว้าถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุด" พาลเมอร์ กล่าว

พาลเมอร์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ และได้ขึ้นสู่ชุดใหญ่เมื่อปี 2020 ขณะที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไป 3 นัด ทำได้ 2 ประตู ด้วยการยิงใส่ อาร์เซน่อล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ เซบีย่า ในศึกชิงถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X