ฟอเรสต์ ร้องเรียนไร้ผล?พรีเมียร์ลีกจัดสองเปาทำหน้าที่ตามปกติ

ฟอเรสต์ ร้องเรียนไร้ผล?พรีเมียร์ลีกจัดสองเปาทำหน้าที่ตามปกติ
พรีเมียร์ลีก เปิดตัวทีมงานผู้ตัดสินสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้ออกมาแล้วโดยสองผู้ตัดสินที่ถูก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ในเกมบุกพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ยังมีชื่อได้ทำหน้าที่ตามปกติสำหรับเกมในสุดสัปดาห์นี้

ฟอเรสต์ ร้องเรียนไปถึงองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) หลังจบเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยไม่ประทับใจการทำงานของ สจ๊วร์ต แอ๊ตเวลล์ กับ ร็อบ โจนส์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ เนื่องจากพวกเขามองว่า โจ วอร์รัลล์ กัปตันทีมไม่ควรโดนไล่ออกจากจังหวะทำฟาวล์ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แถม มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ไม่ควรได้ลูกโทษที่เป็นประตูชัยของเจ้าบ้านในจังหวะที่กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ โดน ดานิโล่ เข้าสกัด

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 29 ส.ค. พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินในเกมสุดสัปดาห์นี้ออกมาแล้ว และผู้ตัดสินทั้งสองยังได้ทำหน้าที่ตามปกติซึ่งอาจหมายความว่า พีจีเอ็มโอแอล เห็นต่างกับข้อร้องเรียนของ เจ้าป่า เพราะเท่าที่ผ่านมาหากพวกเขามองว่าท่านเปาก่อความผิดพลาดจริงก็มักมีการลงโทษด้วยการแบนให้พักการทำหน้าที่ในสัปดาห์ถัดไป

สำหรับ แอ๊ตเวลล์ ถูกวางตัวให้เป่านกหวีดเกมที่ ไบรท์ตัน จะเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ และได้รับหน้าที่ให้รับผิดชอบวีเออาร์ในเกมวันอาทิตย์คู่ที่ คริสตัล พาเลซ จะบู๊กับ วูล์ฟส์ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค โดยเกมนี้ โจนส์ จะสลับไปทำหน้าที่เป่านกหวีด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport