เล่นได้แค่นี้โดน อาร์เซน่อล ทุบแน่! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ แมนยู ฟอร์มยังน่าผิดหวัง

เล่นได้แค่นี้โดน อาร์เซน่อล ทุบแน่! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ แมนยู ฟอร์มยังน่าผิดหวัง
แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานโดยรวมได้ย่ำแย่ พร้อมบอกว่าถ้ายังเล่นได้แค่นี้ก็ไม่น่าจะรอดในการเยือน อาร์เซน่อล

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าจนถึงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังเล่นได้น่าผิดหวัง รวมถึงต้องเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายกับมิดฟิลด์ตัวกลางให้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในลีกไปแล้ว 3 นัด โดยเก็บได้ 6 คะแนน แต่ 2 นัดที่ชนะนั้นก็เป็นเกมที่พวกเขาต้องลุ้นเหนื่อยพอตัว ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในแบบที่เกือบจะเสียลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม และนัดชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ที่โดนนำไปก่อน 2 ลูกตั้งแต่ต้นเกม ส่วนนัดที่แพ้นั้นก็เป็นการพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบที่รูปเกมดูแย่สุดๆ

เนวิลล์ เผยว่า "คุณจะรู้สึกว่าในยุคของ เทน ฮาก พวกเขาจะเล่นได้ติดๆ ขัดๆ อยู่เสมอในช่วงนี้ของฤดูกาล พวกเขาเล่นได้แย่อยู่เสมอในช่วงสัปดาห์แรกๆ อย่างเกมกับ วูล์ฟส์ น่ะ วูล์ฟส์ ก็โชคร้ายมากๆ ที่ไม่ชนะ ส่วน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็รู้สึกว่าน่าจะได้ผลการแข่งขันดีกว่านี้เหมือนกัน แถมพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ด้วย"

"พวกเขามีเกมกับ อาร์เซน่อล รออยู่ ซึ่งจะเป็นเกมที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่า อาร์เซน่อล เพิ่งสะดุดมา (เสมอกับ ฟูแล่ม) ยูไนเต็ด ยังฟอร์มไม่เข้าฝัก พวกเขายังเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ยังเก็บได้ 6 คะแนน ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกัน พวกเขาเจอเกมเยือนโหดๆ 2 นัดติดกับการที่ต้องเจอ ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาไม่ชนะเกมในบ้านของตัวเองแล้วล่ะก็พวกเขาก็คงจะเจอกับความกดดันหนักสุดๆ"

"ผมคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องพยายามทำบางอย่างในตลาดในช่วงที่ยังเหลืออยู่ในสัปดาห์นี้ พวกเขาต้องได้นักเตะมาร่วมทีม บางทีมทำธุรกิจได้ดี แต่ ยูไนเต็ด มักจะทำแบบนั้นไม่ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาทำตลาดได้ดีขึ้น แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาต้องการนักเตะอีก 1 หรือ 2 คน ผมคิดว่าพวกเขาต้องเสริมทัพตรงแบ็กซ้ายกับมิดฟิลด์ตัวกลาง ไม่อย่างนั้นพวกเขาก็จะเจอกับแรงกดดันหนักสุดๆ"

อดีตดาวเตะชาวอังกฤษบอกด้วยว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถยกระดับฟอร์มของตัวเองได้แล้วนั้น พวกเขาก็มีโอกาสสูงที่จะพ่าย อาร์เซน่อล "อาร์เซน่อล ถูกมองว่าจะมีลุ้นแชมป์ลีก นี่จะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับ ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้พวกเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ถ้าคุณเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในการไปเยือน เอมิเรตส์ แล้วล่ะก็ คุณก็จะแพ้แน่ๆ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องยกระดับเกมของพวกเขาให้ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport