10 คนแล้วไง! ดาร์วิน นูนเญซ ระรี้ยิงเบิ้ลพา ลิเวอร์พูล พลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล

10 คนแล้วไง! ดาร์วิน นูนเญซ ระรี้ยิงเบิ้ลพา ลิเวอร์พูล พลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล
ดาร์วิน นูนเญซ ซูเปอร์ซับของ ลิเวอร์พูล ออกปากยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งกระทั่งต้านทานเกมรุกของ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ ก่อนที่ตัวเองจะลุกจากม้านั่งข้างสนามลงไปสอยตาข่ายสองเม็ดพาทีมแซงชนะ 2-1 ในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.

ลิเวอร์พูล ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ลำบากเนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก่อความผิดพลาดเปิดโอกาสให้ แอนโธนีย์ กอร์ดอน หลุดเดี่ยวไปยิงให้เจ้าบ้านนำ 1-0 ในนาทีที่ 25 แถมอีกสี่นาทีต่อมา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนไล่ออกข้อหาทำฟาวล์ อเล็กซานเดอร์ อิซัก หน้าเขตโทษจนทำให้ทีมเยือนเหลือกันแค่สิบคนตั้งแต่ครึ่งแรก

อย่างไรก็ดี นับจากนั้น สาลิกาดง ไม่อาจพังประตูเพิ่มได้ กระทั่งนาทีที่ 77 ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ถูกส่งลงไปแทน อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และเขาระเบิดฟอร์มหลุดไปเข่นสองตุงในนาทีที่ 81 และ 93 ช่วยให้ เร้ด แมชีน คว้าสามแต้มกลับรังได้อย่างยิ่งใหญ่

"ผมรู้สึกแฮปปี้กับทีมที่สามารถช่วยทีมได้ หลังจากเราเหลือนักเตะน้อยกว่า ทีมเล่นกันได้ดีมาก เราทำงานหนักสำหรับสถานการณ์แบบนี้ และผมมีความสุขที่ยิงได้สองประตูช่วยเหลือทีม" นูนเญซ เปิดปาก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport