ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ด คว้ากองหน้าอังกฤษยู-21

ทางการ!เชฟฯยูไนเต็ด คว้ากองหน้าอังกฤษยู-21
เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว คาเมรอน อาร์เชอร์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ หลังจ่ายค่าตัวให้ แอสตัน วิลล่า ราว 18 ล้านปอนด์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว คาเมรอน อาร์เชอร์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจาก แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม

หัวหอกวัย 21 ปี เซ็นสัญญากับ "ดาบคู่" เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 810 ล้านบาท) และเป็นแข้งใหม่รายที่ 8 ของทีมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เชอร์ เติบโตมาจากอคาเดมี่ของ แอสตัน วิลล่า ก่อนประเดิมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "สิงห์ผงาด" เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 และลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2021 จากนั้นก็โดนส่งไปให้ทั้ง เปรสตัน และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ยืมใช้งาน

อาร์เชอร์ เผยหลังเปิดตัวกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ว่า "ทุกคนมีความสุขหากได้ลงเล่นเป็นประจำ นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำในเวลานี้ ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ และเล่นใน พรีเมียร์ลีก" 

"นั่นเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผม เพราะผมต้องการก้าวต่อไปในตอนนี้และท้าทายตัวเอง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการพัฒนานักเตะในแง่ของการเล่น และหวังว่าจะทำให้ผู้คนดีขึ้นเช่นกัน" อาร์เชอร์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport