เราเล่นดีแต่แพ้! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ สุดเซ็ง ไบรท์ตัน พ่าย เวสต์แฮม คาบ้าน

เราเล่นดีแต่แพ้! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ สุดเซ็ง ไบรท์ตัน พ่าย เวสต์แฮม คาบ้าน
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังทีมเล่นดีแต่พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-3 แต่แอบติงลูกทีมการจบสกอร์ต้องเด็ดขาดกว่านี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทีมเปิดรัง ดิ เอเม็กซ์ แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เวสต์แฮม ขึ้นนำก่อนสามประตูจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ นาทีที่ 19, จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 58 และ มิคาอิล อันโตนิโอ นาทีที่ 63 ขณะที่ ไบรท์ตัน ได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 81 จาก ปาสกาล กรอสส์ 

ทั้งนี้ ถึงแม้ ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายปราชัย แต่พวกเขาครองบอลเกมนี้มากถึง 79% เลยทีเดียว และมีโอกาสยิงมากถึง 25 ครั้ง ส่วน เวสต์แฮม 12 ครั้ง 

"เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้อยู่แล้วในเกมฟุตบอล" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี เปิดใจหลังเกม "ผมผิดหวังมากๆ กับผลการแข่งขัน แต่ไม่ใช่สำหรับฟอร์มการเล่น เพราะวันนี้เราเล่นกันดีมากๆ แต่เราควรเด็ดขาดกว่านี้ในช่วง 20 นาทีแรก"

"พอเราเป็นฝ่ายเสียประตูก่อน พื้นที่การเล่นก็น้อยลง งานก็ยากมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นผมภูมิใจกับฟอร์มการเล่น, ทัศนคติ และความมุ่งมั่นที่จะเก็บแต้มให้ได้ของลูกทีม"

การปราชัยนัดนี้ทำให้ ไบรท์ตัน ที่ชนะรวดสองเกมแรก ตกลงมาอยู่ที่อันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 6 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport