สามแต้มสำคัญสุด! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับ แมนยู เริ่มต้นแย่ก่อนคืนฟอร์มสยบ ฟอเรสต์

สามแต้มสำคัญสุด! บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับ แมนยู เริ่มต้นแย่ก่อนคืนฟอร์มสยบ ฟอเรสต์
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ดาวเตะ ผีแดง แสดงสปิริตออกมาให้เห็นในเกมเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ ฟอเรสต์ ได้ 3-2 จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. แต่ยอมรับว่าทีมออกสตาร์ตได้อย่างเลวร้ายหลังเสียประตูก่อนถึงสองเม็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟอเรสต์ และต้องตะลึงงันตั้งแต่หัววันเนื่องจาก เจ้าป่า บุกมาคลำเป้าได้ก่อนถึงสองลูกในสี่นาทีแรก แต่ด้วยความเป็นเจ้าบ้าน ดาวเตะ ผีแดง ไม่ยอมปล่อยให้โดนลูบคมง่ายๆ และทวงคืนได้สำเร็จก่อนจะมี แฟร์นันด์ส สังหารลูกโทษไม่พลาดเป็นประตูที่ทำให้ทีมเจ้าถิ่นแซงชนะคว้าสามแต้มเต็มไปครอง

"มันไม่ใช่การออกสตาร์ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา แต่เราคุมสถานการณ์ได้ เราได้ครองบอล และเริ่มทำในสิ่งที่ถูกต้อง พวกเขาตั้งรับได้ดีด้วยนักเตะหลายราย มันจึงยากที่จะฝ่าเข้าไป แต่เราคว้าผลลัพธ์ได้ และมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" ขุนพลทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์

"ผมรู้ว่าเรายังมีเวลาที่จะพลิกสถานการณ์ แต่เราต้องเล่นกันด้วยความเยือกเย็น เราเริ่มเก็บครองบอลตั้งแต่แดนหลัง  และมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากนั้นเกมก็ตกเป็นของเรา เรามีโอกาสยิงประตูหลายหนในครึ่งแรก  รวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ดียกเว้นการเสียสองประตูในสี่นาทีแรก"

"เรารู้ถึงความหมายของการเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้ว่าเสื้อตัวนี้ต้องการอะไรที่มากมาย และเราพร้อมเผชิญกับมัน ทีมแสดงสปิริตได้ดี รวมทั้งมีความกระหาย เราจำเป็นต้องตระหนักว่าเราไม่อาจเสียประตูก่อนตั้งแต่ต้นเกมได้"

"เรารู้ว่าทีมนี้มีศักยภาพ เรารู้ได้ภายในห้องแต่งตัว  แต่เราต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่านี้"

"การยิงลูกโทษมีความกดดันเสมอ แต่คุณต้องทำให้สำเร็จ ผมศึกษาสถานการณ์นี้มามากมาย และผมพร้อมหากผมต้องรับภาระ แต่เรามีนักเตะคนอื่นๆที่พร้อมยิงลูกโทษเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport