เจสซี่ มาร์ช ชู โดมินิก โซโบซไล คือ เดวิด เบ็คแฮม ยุคใหม่

เจสซี่ มาร์ช ชู  โดมินิก โซโบซไล คือ เดวิด เบ็คแฮม ยุคใหม่
เจสซี่ มาร์ช ระบุ โดมินิก โซโบซไล เปรียบเหมือนกับเป็น เดวิด เบ็คแฮม สมัยใหม่ พร้อมบอกว่า โซโบซไล เป็นเหมือนฮีโร่ของฮังการีไปแล้ว

เจสซี่ มาร์ช อดีตเทรนเนอร์ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในประเทศออสเตรีย กล่าวยกย่อง โดมินิก โซโบซไล กองกลาง ลิเวอร์พูล ว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมจนเหมือนเป็น เดวิด เบ็คแฮม สมัยใหม่

แม้ว่าจะเพิ่งมีอายุเพียง 22 ปี แต่ว่า โซโบซไล ก็ถึงขั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติฮังการีแล้ว โดยมันเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นหลังจากเขาแทบจะเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของประเทศในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจนในฤดูกาลนี้ได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

มาร์ช ซึ่งเคยร่วมงานกับ โซโบซไล ที่ ซัลซ์บวร์ก เผยว่า "เขาคือ เดวิด เบ็คแฮม ในสมัยใหม่ เมื่อไหร่ก็ตามที่บอลอยู่กับเท้าขวาของเขาแล้วน่ะเขาก็สามารถวางบอลไปตรงจุดไหนก็ได้ตามที่เขาต้องการ การที่เขาผ่านบอลได้อย่างแม่นยำและทำให้บอลพุ่งได้เร็วมันน่าทึ่งมากๆ"

"ที่ผมบอกว่า -สมัยใหม่- ก็เพราะเขามีความคล่องตัวและความคล่องแคล่วมากกว่า ไม่นานมานี้ผมไปพักร้อนกับครอบครัวที่กรุงบูดาเปสต์ และมันก็มีหน้าของ โซโบ เต็มไปหมด แต่เขาตระหนักถึงความรับผิดชอบของตัวเองดี เขารู้มาหลายปีแล้วว่านี่คือเส้นทางที่เหมาะสมของเขา นี่คือทางที่เขาควรจะเลือกเดิน เขาคือความหวังและความภาคภูมิใจของประเทศ เขาถูกมองว่าเป็น ปุสกัส คนต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X