ชีวิตมีแต่ฟุตบอล!มือขวายัน เป๊ป ศึกษาฟอร์ม เชฟฯยูฯ แม้นอนพักฟื้นหลังผ่าตัด

ชีวิตมีแต่ฟุตบอล!มือขวายัน เป๊ป ศึกษาฟอร์ม เชฟฯยูฯ แม้นอนพักฟื้นหลังผ่าตัด
ฆวนม่า ลีโย่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สมองเพชร ยังคงทำงานโดยทั้งดู และ ศึกษาฟอร์มการเล่น เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ แม้อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดหลัง

"เป๊ป"  มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรงมาสักระยะแล้ว ก่อนที่จะต้องเดินทางกลับไปนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินโดยนายแพทย์ มิเรยอา อิญูเอก้า  คาดว่า จะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติในเดือนก.ย.นี้

แม้ว่าช่วงนี้ กุนซือชาวสแปนิช จำเป็นต้องพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายในบ้านเกิด และส่งมอบงานกุมบังเหียนให้กับ ลีโย่ ที่จะต้องนำทีมปะทะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่ยอมนอนอนอยู่เฉยๆ เนื่องจากเขายังคงยุ่งอยู่กับการศึกษาผลงานของคู่แข่ง เพื่อจะได้เป็นข้อมูลให้กับมือขวาของเขาเอาไปใช้ในเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้

ลีโย่ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เป๊ป อยู่ที่นั่นเสมอ มีการติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เขากำลังดูวีดิโอของ เชฟฟิลด์ สิ่งสำคัญก็คือสุขภาพของเขา แต่มันไม่ได้หยุดเขาจากสิ่งที่เขาเป็น เขายังคงโฟกัสอย่างเต็มทีมกับแมตช์นี้ เขาบอกเราว่าการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงด้วยดี เขาจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อพักฟื้นร่างกาย เขารู้สึกดี ผมมีความสุขที่เห็นเขาทำในเรื่องที่ถูกต้อง"

ขณะเดียวกัน ลีโย่ ยอมรับว่า กวาร์ดิโอล่า อยากพูดคุยแบบตัวต่อตัวมากกว่าวีดิโอคอล "เป๊ป อยากเจอแบบตัวต่อตัว ดังนั้นผมจะจัดการเรื่องนี้เอง เราไม่ใช้วีดิโอคอนเฟอเรนซ์ เพราะเขาไม่อยากทำแบบนั้น เขาออยากเจอหน้า จากนั้นก็ถ่ายทอดข้อความที่ต้องการบอก เป๊ป กำลังทำงานของเขา และเราจะพูดคุยกันในเรื่องนี้" ลีโย่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมือขวาแทน มิเกล อาร์เตต้า เมื่อปี 2020 ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport