แฟน แมนยู ยิ้ม!เอริค เทน ฮาก แย้มข่าวดี ราสมุส ฮอยลุนด์

แฟน แมนยู ยิ้ม!เอริค เทน ฮาก แย้มข่าวดี ราสมุส ฮอยลุนด์
แฟนผีเตรียมยลฝีเท้าของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในอีกไม่นานนี้ หลัง เอริค เทน ฮาก ยันหอกเดนิช ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว พร้อมเผย เมสัน เมาท์ กับ ลุค ชอว์ จะพลาดช่วยทีมสักระยะ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ชาวเดนมาร์ก กลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกแล้ว 

หัวหอกวัย 20 ปี ซึ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) พลาดลงช่วย "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก สองนัดแรก เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่หลังติดตัวมาอยู่

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวถึงดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้ว่า "เขาไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ แต่เขาใกล้แล้ว วันนี้เป็นครั้งแรกที่เขาร่วมฝึกซ้อมกับทีม" 

"ในสัปดาห์หน้าเราคาดหวังว่าเขาจะลงฝึกซ้อมกับทีมได้เต็มสัปดาห์ ดังนั้นเขาจึงใกล้มากๆ แล้วที่จะได้เข้าสู่ทีม" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เผย 

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยถึง เมสัน เมาท์ และ ลุค ชอว์ สองนักเตะสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บว่า "พวกเขาจะพลาดลงสนามสักระยะ ลุค จะนานกว่า เมสัน"

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่องของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวเมืองผู้ดี ที่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีม หลังทานกระแสต่อต้านไม่ไหวนั้น เทน ฮาก ปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้

"ผมมีงานที่ต้องทำมากมาย ผมให้ความสำคัญและมีสมาธิกับทีมของผมมาก ดังนั้นผมจึงมุ่งเน้นไปที่นักเตะที่พร้อมใช้งาน" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport