เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กล้าป่าว?นักวิ่งสาวสุดสวยท้าประลองความเร็ว

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กล้าป่าว?นักวิ่งสาวสุดสวยท้าประลองความเร็ว
งานเข้าแบบไม่รู้ตัวซะแล้วสำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เมื่อโดน อลิก้า ชมิดท์ นักวิ่งสาวสวยชาวเยอรมันท้าประลองความเร็วระยะ 400 เมตรโดยก่อนหน้านี้เธอเคยชนะนักเตะดังของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสบายๆมาแล้ว

ชมิดท์ เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4x400 เมตรระดับเยาวชนยุโรปสองสมัยซึ่งปัจจุบันมีอายุ 24 ปีจัดเป็นนางฟ้าแห่งวงการกรีฑาจากความสวยของเธอซึ่งมีผู้ติดตามไอจีมากถึง 4.3 ล้านฟอลโลวเวอร์ และมีสถิติส่วนตัวที่ดีที่สุดในการวิ่ง 400 เมตรด้วยเวลา 52.18 วินาที

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2017 เธอเคยได้รับการยกย่องจากนิตยสารของ ออสเตรเลีย ฉบับหนึ่งให้เป็นนักกรีฑาที่เซ็กซี่ที่สุดมาแล้ว แถมเคยเป็นคนออกแบบโปรแกรมรักษาความฟิตให้กับนักเตะทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยจึงทำให้เธอเคยประลองความเร็วระยะ 400 เมตรกับ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ โดยมียอดวิวในโซเชี่ยล มีเดีย 5.7 ล้านวิวซึ่งปรากฏว่าเธอชนะแบบไม่ยาก

กระทั่งล่าสุด Dagbladet สื่อ นอรเวย์ ได้สอบถามเธอถึงการวิ่งแข่งกับ ฮาลันด์ ซึ่งถือเป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งในระดับต้นๆของวงการ และเป็นเจ้าของสถิติโลกกระโดดไกลสำหรับเด็กอายุห้าขวบมาแล้ว เธอจึงตอบว่าพร้อมประลองกับดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ ในระยะ 400 เมตร

"ฉันไม่รู้เหมือนกัน บางทีฉันคิดว่า 400 เมตรโอเค แต่ 200 เมตรอาจยากกว่าสำหรับฉัน แต่ฉันยินดีแข่ง" ชมิดท์ เอ่ย

"ฉันไม่รู้ ฉันต้องไปถามเขา แต่ฉันพร้อมเสมอ ดังนั้น ฮาลันด์ หากคุณพร้อมแข่ง ฉันก็ยินดี มาดูกันว่าใครจะเร็วกว่า!"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X