ปล่อยหนูไป! โรเมลู ลูกากู ไม่คุย "พอช", ซ้อมทีมเด็กยู-21

ปล่อยหนูไป! โรเมลู ลูกากู ไม่คุย "พอช", ซ้อมทีมเด็กยู-21
โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่พูดคุยกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ นับตั้งแต่ที่นักเตะกลับมาที่สนามซ้อมค็อบแฮม เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม

ช่วงระหว่างที่ กองหน้าชาวเบลเยียม กำลังรอคอยขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายหนีถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งมีรายงานว่า ยูเวนตุส และทีมในซาอุดิอาระเบียได้ยื่นข้อเสนอมาแล้ว เขาต้องใช้เวลาฝึกซ้อมร่วมกับทีม "สิงห์บลูส์" รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

ลูกากู แสดงความต้องการอยากกลับไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งนักเตะใช้เวลาค้าแข้งแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เชลซี ปฏิเสธที่จะปล่อยตัวแบบชั่วคราวเพราะพวกเขาต้องการขายถาวรด้วยสนนราคา 98 ล้านปอนด์ (ราว 4,312 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ทัพ "งูใหญ่" สนใจเซ็นสัญญากับ ลูกากู แบบถาวร แต่พวกเขาตัดสินใจยกเลิกแผนดังกล่าว หลังได้รับทราบว่า อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 30 ปีกำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แม้สาวก "ม้าลาย" จะไม่เห็นด้วยกับสโมสร และรวมตัวประท้วงไม่ให้เซ็นสัญญากับนักเตะเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม ยูเว่ มุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ลูกากู ให้ได้ โดยยื่นเงินพร้อมแนบ ดูซาน วลาโฮวิช รวมอยู่ในข้อเสนอด้วย แต่ทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าว และเคยปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขามาแล้ว 2 ครั้ง  

ส่วนการย้ายไปเล่นที่ซาอุดิอาระเบีย ตอนแรก ลูกากู ยืนกรานว่าจะไม่ไปขุดทองที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมัน แต่นักเตะอาจตัดสินใจใหม่ ถ้า เชลซี ไม่ยอมขายเขาให้กับทัพ "เบียงโคเนรี่" ก่อนตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้จะปิดตัวในวันที่ 1 ก.ย.นี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport