เฮียเจิดชวนขุดทอง!อัล เอตติฟาค ขยับทาบ เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทัพ

เฮียเจิดชวนขุดทอง!อัล เอตติฟาค ขยับทาบ เมสัน กรีนวู้ด ร่วมทัพ
เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีระบุ อัล เอตติฟาค ทีมลูกหนังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียน สนใจทาบคว้า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจำเป็นต้องมองหาสโมสรใหม่หลังตกลงแยกทางกับต้นสังกัดด้วยความเห็นชอบ

กรีนวู้ด หมดสิทธิ์ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างถาวรแล้วหลังจากสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก แถลงการตัดสินใจถึงอนาคตของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งได้ข้อสรุปว่ากองหน้าจอมฉาวยินดีไปจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังถูกกระแสต่อต้านอย่างหนักจากแฟนบอลไม่ให้สโมสรต้อนรับเขากลับมาลงสนามแม้เจ้าตัวจะไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในทุกข้อหาก็ตาม

ต่อความคืบหน้าล่าสุดถึงอนาคตของ กรีนวู้ด เดอะ ซัน รายงานเมื่อ 22 ส.ค. ว่า เจอร์ราร์ด นายใหญ่ทีม อัล เอตติฟาค สนใจคว้ากองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ไปร่วมทีมแม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามมานานตั้งแต่เดือนม.ค. ปีก่อนหลังถูกจับกุม และถูก ผีแดง สั่งพักงานพร้อมทั้งสอบสวน

สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างว่า อัล เอตติฟาค ซึ่งเริ่มซีซั่นใหม่ของ โปรลีก ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกำชัยได้สองเกมรวดพร้อมเสนอสัญญาให้กับดาวยิงวัย 21 ปีเป็นค่าแรงปีละ 10 ล้านปอนด์ (ราว 452 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ราว 3.3 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด เซ็นสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ เช่นกันจากทีม ลิเวอร์พูล ในราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว 542 ล้านบาท) โดย เฮนโด้ ได้รับค่าแรงสูงที่สุดในทีมสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ราว 31 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี นอกจาก อัล เอตติฟาค แล้ว เดอะ ซัน เผยว่ามีทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย รายอื่นๆอีกที่สนใจดึงตัว กรีนวู้ด รวมทั้ง กาลาตาซาราย ทีมในลีก ตุรกี ขณะที่ โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ ผีแดง ซึ่งถูกโยงกับดาวเตะจอมฉาวเช่นกันเมื่อวันก่อนออกโรงปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport