ย้ายแล้วแฉได้! แชมเบอร์เลน อำอดีตแข้งลิเวอร์พูลเล่นลิงชิงบอลโคตรห่วย

ย้ายแล้วแฉได้! แชมเบอร์เลน อำอดีตแข้งลิเวอร์พูลเล่นลิงชิงบอลโคตรห่วย
อเล็กซ์-อ็อดซ์เลด แชมเบอร์เลน กองกลางมากประสบการณ์ เล่นมุกอำหนึ่งในอดีตเพื่อนร่วมทีมว่าแทบไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากเล่นลิงชิงบอลได้ห่วยสุดๆ

สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ซึ่งหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และย้ายไปเล่นกับ เบซิคตัส พร้อมเซ็นสัญญา 3 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ มีโอกาสได้รู้จักกับพ่อค้าแข้งมากมายเนื่องจากเคยเล่นให้กับเซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล 

อ็อดซ์เลด แชมเบอร์เลน เผยว่าสมัยที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ระหว่างปี 2017-2023 ช่วงที่ต้องฝึกซ้อมเล่นลิงชิงบอล ตนรู้สึกแปลกใจอย่างมากว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเวลาที่ต้องซ้อมเล่นลิงชิงบอล

มิดฟิลด์กระดูกยูงดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ใช่เลย เขา (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) เป็นนักเตะที่ห่วยที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมเล่นลิงชิงบอลด้วย คุณต้องดูตอนที่เขาอยู่ในกลุ่มเล่นลิงชิงบอล...ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งได้ยังไง บอกตามตรงมันน่าหงุดหงิดจริงๆ ตอนที่ดูเขาเล่น"

"ด้วยความสัตย์จริงผมพูดแบบนั้นกับเขาตลอด เขาก็ยอมรับว่าเขาเล่นลิงชิงบอลได้ห่วยสุดๆ ! สะโพกของเขาขยับได้ไม่ดีนักดังนั้นทุกอย่างมันก็เลยดูตึงไปหมด เขามักจะล้มตลอด เขาทำได้ไม่ดีและไม่มีไหวพริบในการเล่นลิงชิงบอล" อดีตสตาร์อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport