ใจเสีย! เควิน เดอ บรอยน์ รับบาดเจ็บล่าสุดส่งผลร่างกายและจิตใจ

ใจเสีย! เควิน เดอ บรอยน์ รับบาดเจ็บล่าสุดส่งผลร่างกายและจิตใจ
เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาครั้งล่าสุดมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสภาพร่างกายและจิตใจของตนอย่างมาก แต่ให้คำมั่นสัญญาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้

เพลย์เมกเกอร์วัย 32 ปีได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 23 ในเกมพรีเมียร์ลีกแมตช์เปิดซีซั่นที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ทุบ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดย เดอ บรอยน์ จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด และมีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน 

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม เปิดใจผ่านสื่อโซเชียลเป็นครั้งแรกว่าตนบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามานานและต้องกัดฟันเล่นในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล 2022/2023 แต่มีหลายๆ อย่างค่อยๆ แย่ลงจนได้รับบาดเจ็บอีกครั้งและนำไปสู่การผ่าตัดในที่สุด

"ตอนที่ได้รู้เรื่องอาการบาดเจ็บหลังเกม เบิร์นลี่ย์ มันเป็นเรื่องที่ย่ำแย่สุดๆ ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจของผม ตอนนี้การผ่าตัดเสร็จสิ้นแล้ว และผมพร้อมที่จะเข้ารับการรักษาทางด้านร่างกาย และกลับมาลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ" เดอ บรอยน์ ระบุ

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนของ "เรือใบสีฟ้า" มาตลอด โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ) ได้อย่างยิ่งใหญ่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X