สตาร์ตแย่แต่แซงชนะ บอร์นมัธ! โดมินิก โซโบซไล ปลื้มเล่นต่อหน้าเดอะ ค็อป

สตาร์ตแย่แต่แซงชนะ บอร์นมัธ! โดมินิก โซโบซไล ปลื้มเล่นต่อหน้าเดอะ ค็อป
โดมินิก โซโบซไล กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า หงส์แดง เริ่มเกมอย่างเลวร้าย แต่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จกระทั่งแซงชนะ บอร์นมัธ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ซึ่งเขาได้ลงเล่นต่อหน้าสาวก หงส์แดง เป็นเกมแรกนับตั้งแต่เปิดซีซั่น

ลิเวอร์พูล กลับมาเล่นในบ้านหลังจากนัดก่อนบุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 และแม้พวกเขาจะเสียประตูให้ เดอะ เชอร์รีส์ ตั้งแต่ไก่โห่ แต่ในที่สุด เร้ด แมชีน ก็เดินเกมรุกเอาชนะทีมเยือนได้ 3-1 ทั้งๆที่เหลือนักเตะแค่สิบคนในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้ใบแดง

"ผมรู้สึกเหนื่อย แต่ก็แฮปปี้ที่ผมได้เล่นเกมแรกในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญที่สุด และตอนนี้เรามองไปถึงนัดหน้าแล้ว" ดาวเตะทีมชาติ ฮังการี เอ่ย

"บางครั้งเราก็เริ่มเกมได้อย่างแข็งแกร่ง บางครั้งเราก็เริ่มเกมได้แบบวันนี้ สิ่งที่ดีที่สุดคือการแสดงปฏิกริยาจากทั้งทีม เราบางคนก่อความผิดพลาด แต่ปฏิกริยาตอบสนองเป็นไปอย่างเหลือเชื่อ เราได้ประตูคืนมาเร็วทั้งสองประตู จากนั้นก็เป็นใบแดง แต่เราเล่นกันได้ดี เราต้องมองต่อไปข้างหน้า"

"ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล นักเตะของเรามีคุณภาพ และเราเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ผมหวังว่าผมจะได้เล่นมากขึ้นอีกเท่าที่จะเป็นไปได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport