แฟนหงส์ยิ้ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยตลาดยังเปิดอาจเห็นแข้งใหม่เพิ่มอีก

แฟนหงส์ยิ้ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เปรยตลาดยังเปิดอาจเห็นแข้งใหม่เพิ่มอีก
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ "หงส์แดง" ยังไม่จบ แม้ล่าสุดทีมจะคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางชาวญี่ปุ่นมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ต้องกินแห้วจนท้องป่องเมื่อพวกเขาพลาดได้ตัว มอยเซส ไกเซโด้ กับ โรเมโอ ลาเวีย เนื่องจากนักเตะทั้งสองคนตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" ยังพอยิ้มได้บ้างเมื่อทีมเซ็นสัญญากับ เอ็นโดะ มาจาก สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัวเพียง 16.24 ล้านปอนด์ (ราว 714.56 ล้านบาท) เท่านั้น

คล็อปป์ ยอมรับว่าตลาดนักเตะรอบแรกมีการพลิกไปพลิกมาจนไม่สามารถคาดเดาได้ และเชื่อว่ากว่าจะถึงวันปิดตลาดพ่อค้าแข้งทุกอย่างยังคงเป็นไปได้เสมอ "ตลาดนักเตะยังเปิดอยู่ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ในส่วนนักเตะย้ายออก จากทีมของผม คงจะไม่เกิดขึ้นแล้ว แต่สำหรับตลาดในช่วงนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะมากมาย การย้ายเข้ายังพอมีเวลา ดังนั้นต้องรอดูกันต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำให้ได้"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เผยว่าพอใจที่ต้นสังกัดสามารถเซ็นสัญญากับ เอ็นโดะ หลังแห้วสองเป้าหมายหลักที่อยากได้ตัวอย่างมากก็ตาม "สิ่งแรกผมมีความสุขมากๆ ที่สโมสรกับนักเตะตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมันวุ่นวายจริงๆ เมื่อคุณมีปัญหาคุณจะจมอยู่กับมัน หรือหาทางแก้ มันช่างมีความสุขที่เราหาทางแก้ปัญหาได้สำเร็จ"

"ผมมาจาก เยอรมนี ผมดูเกมบุนเดสลีกาเยอะมาก รู้ว่า เอ็นโดะ มาจากสตุ๊ตการ์ท เหมือนกับผมในช่วงเริ่มต้น นี่เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ด้วยความสูง 178 เซนติเมตรแต่เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และยังชื่นชอบการเล่นเกมรับ ที่สำคัญยังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมด้วย" คล็อปป์ กล่าว 

สำหรับตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่า กองกลางมากประสบการณ์วัย 30 ปีจากดินแดนซามูไร จะพร้อมช่วยทีมในเกมพบ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 19 ส.ค.ได้หรือไม่ เพราะ ลิเวอร์พูล ยังต้องรอเรื่องใบอนุญาตการทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) ของนักเตะ  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport