แฟนซิตี้เซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน จอห์น สโตนส์ ยังไม่พร้อมดวล นิวคาสเซิ่ล

แฟนซิตี้เซ็ง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน จอห์น สโตนส์ ยังไม่พร้อมดวล นิวคาสเซิ่ล
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" ยังคงไร้ จอห์น สโตนส์ สำหรับเกมที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พร้อมแย้ม แบร์นาร์โด้ ซิลวา น่าจะคัมแบ็กได้ช่วงสัปดาห์หน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ ยังคงไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ 

สโตนส์ พลาดเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่สะโพก และทำได้แค่มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทีมดวลจุดโทษชนะ เซบีย่า 5-4 (เสมอ 1-1 ใน 90 นาที) เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ก่อนหน้านี้คาดกันว่า สโตนส์ น่าจะกลับมาได้ในเกมดวลกับ "สาลิกาดง" แต่ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า ยอดปราการหลังวัย 29 ปี ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เช่นเดียวกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกชาวโปรตุกีส ที่ยังไม่หายป่วย  

"ใช่ จอห์น ยังไม่พร้อม เขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ เขารู้สึกไม่ค่อยดีในการซ้อมครั้งล่าสุด ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน ส่วน แบร์นาร์โด้ น่าจะกลับมาได้เร็วๆ นี้ สัปดาห์หน้าเขาคงจะพร้อมแล้ว" กุนซือยอดฝีมือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport