ไม่การันตีตัวจริง! เป๊ป ยันพร้อมขาย โคล พาลเมอร์ ก่อนปิดตลาด

ไม่การันตีตัวจริง! เป๊ป ยันพร้อมขาย โคล พาลเมอร์ ก่อนปิดตลาด
แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มีสะดุ้งเมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันหลังพาทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์คัพ ว่าพร้อมขาย โคล พาลเมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่อาจการันตีตำแหน่งในทีมตัวจริงให้กับเด็กปั้นของสโมสรได้

พาลเมอร์ เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า ในซัมเมอร์นี้ได้อย่างน่าจับตามองเนื่องจากเขาทำประตูได้สองลูกแล้วทั้งในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ ศึก ซูเปอร์คัพ นัดชนะ เซบีย่า ด้วยการดวลลูกโทษซึ่ง ยูฟ่า ประกาศให้มิดฟิลด์วัย 21 ปีคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากผลงานโขกตีเสมอช่วยให้ทีมแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก รอดพ้นจากความปราชัยในเวลา 90 นาที

อย่างไรก็ดี หลังจบเกมที่ เอเธนส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า เปิดปากกับสื่อว่าพร้อมขาย พาลเมอร์ ซึ่งตกเป็นที่สนใจของหลายทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากนักเตะกระหายลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

"ความเห็นของผมคือเขาต้องการย้ายทีม แต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น" กุนซือสแปนิชกล่าว

"ผมไม่คิดว่าจะเป็นการย้ายแบบยืมตัว เขาต้องอยู่ต่อหรือไม่ก็ถูกขาย แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นการยืมตัว"

"ผมเข้าใจดีว่าเขาต้องการลงเล่นมากกว่าซีซั่นก่อน แต่ ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกไปแล้ว ดังนั้นเรามีพื้นที่เหลืออยู่"

"แน่นอนว่าผมไม่อาจบอกอะไรได้เพราะการตัดสินใจทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับสโมสร สโมสรจะตัดสินใจอย่างดีที่สุด เราจะตัดสินใจร่วมกัน"

ทั้งนี้ ไบรท์ตัน กับ เวสต์แฮม เป็นสองทีมที่ถูกโยงกับ พาลเมอร์ แต่ เดอะ ซัน เผยว่าถึงขณะนี้ทั้งสองทีมยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการขอซื้อดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport