ได้เวลาควักกระเป๋าอีก!โกลมือสอง เชลซี เดี้ยงหลัง เกปา ย้ายซบ มาดริด

ได้เวลาควักกระเป๋าอีก!โกลมือสอง เชลซี เดี้ยงหลัง เกปา ย้ายซบ มาดริด
เชลซี ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก เจอกับวิกฤตในตำแหน่งผู้รักษาประตูเข้าให้จนได้เมื่อ มาร์คัส เบตติเนลลี่ ผู้รักษาประตูมือสองได้รับบาดเจ็บหลังจาก สิงห์บลูส์ ตัดสินใจปล่อย เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ให้ เรอัล มาดริด ยืมไปใข้งาน

เชลซี มีอันต้องหมุนเข้าให้ซะแล้วเมื่อ เดอะ ซัน รายงานยืนยันเมื่อ 17 ส.ค. ว่า เบตติเนลลี่ ไม่มีชื่อนั่งข้างสนามในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บ

ด้วยเหตุนี้ สิงห์บลูส์ จึงแทบไม่เหลือผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์คอยเป็นแบ็คอัพให้กับ โรเบิร์ต ชานเซซ นายทวารคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ในราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท)  หลังจากพวกเขาตัดสินใจส่ง เกปา ให้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แบบยืมตัวเพื่อทดแทนการบาดเจ็บยาวของ ติโบ กูร์กตัวส์

สำหรับแมตช์บู๊กับ หงส์แดง ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ใช้งาน ลูคัส เบิร์กสตรอม นายทวารชาว ฟินแลนด์ วัย 20 ปีให้นั่งเป็นตัวสำรองซึ่งเท่ากับว่าพวกเขาตกอยู่ในความเสี่ยงไม่น้อยหากเผอิญ ซานเชซ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า เชลซี วางงบประมาณก้อนเล็กๆเพียง 20 ปอนด์ (ราว 912 ล้านบาท)  สำหรับการมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่หลังจ่ายตลาดไปมากแล้วในซัมเมอร์นี้โดยพวกเขายินดีคว้ามือกาวเกรดที่พอถูไถได้เพื่อรอให้ เบตติเนลลี่ หายเดี้ยงซึ่งแน่นอนว่าไม่มากพอที่จะเซ็นสัญญากับสองเป้าหมายที่สโมสรเคยหมายตาเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น เกรกอร์ โคเบล ของทีม ดอร์ทมุนด์ และ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ของทีม บาเลนเซีย อีกทั้งสองนายทวารไม่คิดย้ายมารับบทตัวสำรองของ ซานเชซ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport