คดีพลิก!ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปัดซบ เชลซี ต่อสัญญา คริสตัล พาเลซ

คดีพลิก!ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปัดซบ เชลซี ต่อสัญญา คริสตัล พาเลซ
เชลซี แห้ว! ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ขอฝากอนาคตไว้ที่ คริสตัล พาเลซ ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ถึงปี 2027 หลังก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเดิมเพื่อดึงไปอยู่ด้วย

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ ปฎิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี หลังตกลงต่อสัญญากับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี ตกลงยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาในการย้ายสังกัดจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ให้กับ คริสตัล พาเลซ เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-21 มาเป็นสมาชิกใหม่ก่อนปิดตลาด หลัง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ต้องพักยาว

จากกรณีดังกล่าวทำให้ "ปราสาทเรือนแก้ว" ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องยอมปล่อยให้นักเตะไปเจรจาสัญญาส่วนตัวกับทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ก่อนที่เรื่องราวจะพลิกผันหลัง โอลิเซ่ ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม 

สตีฟ แพริช ประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ เผยผ่าน อินสตาแกรม ว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ได้ตัดสินใจฝากอนาคตของเขาไว้กับสโมสรฟุตบอล คริสตัล พาเลซ และบ่ายวันนี้ได้ลงนามเซ็นสัญญาในข้อตกลงใหม่สี่ปีกับสโมสรแล้ว"

ในเวลานี้ โอลิเซ่ วัย 21 ปี มีอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ชาติในศึกยูโร ชุดยู-21 และต้องผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ฉีกขาด หลังฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้เยี่ยมโดยเในลีกยิงไป 2 ประตู และทำ 11 แอสซิสต์ จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport