เป้าหมายมาแรง! ลิเวอร์พูล ทาบซื้อแข้ง ซามูไร เสริมกลาง

เป้าหมายมาแรง! ลิเวอร์พูล ทาบซื้อแข้ง ซามูไร เสริมกลาง
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล ยื่นแล้ว ขอซื้อ วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท พร้อมระบุนักเตะสุดกระสันที่จะสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง"

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เพื่อขอซื้อตัว วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เชื่อกันว่าปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังมุ่งมั่นกับการหาผู้เล่นกองกลางเชิงรับ หลังจากที่วืดทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกซบ เชลซี 

เมื่อเร็วๆ นี้ ลิเวอร์พูล มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ชีค ดูกูเร่ ของ คริสตัล พาเลซ และ โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า แต่ล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า "หงส์ฺแดง" เล็ง เอ็นโดะ อีกราย และมีการยื่นซื้ออย่างเป็นทางการแล้วด้วย

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า ดาวเตะวัย 30 ปี พร้อมที่จะย้ายเช่นกัน เพราะนี่คือโอกาสครั้งใหญ่สุดในชีวิตของเจ้าตัว ถือเป็นการเดินเกมสุดเซอร์ไพรส์ของ ยอร์ก ชมัดต์เคอ ผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล 

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก ก็รายงานในทิศทางเดียวกัน พร้อมกับเสริมว่า นักเตะได้รับอนุญาติจากต้นสังกัดให้เดินทางไปปิดดีลกับ ลิเวอร์พูล แล้่วด้วย 

สำหรับ เอ็นโดะ ปัจจุบันเป็นกัปตันทีม สตุ๊ตการ์ท โดยลงเล่นให้ทัพ "ม้าขาว" ไปแล้ว 133 นัด ทำได้ 15 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport